Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, HTX

(Baonghean.vn) - Liên minh HTX tỉnh vừa khai giảng lớp bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, HTX cho 10 huyện, thị tại TX. Thái Hòa.

Tại lớp bồi dưỡng, 75 học viên là giám đốc, phó giám đốc doanh nghiệp, lãnh đạo HTX các huyện, thị  gồm: Nghĩa Đàn, Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Quế Phong, Quỳnh Lưu, TX. Hoàng Mai, Yên Thành, Tân Kỳ, Diễn Châu và thị xã Thái Hòa được truyền đạt những nội dung về nâng cao công tác quản trị trong doanh nghiệp, HTX.

Nội dung tập huấn chủ yếu về phong cách lãnh đạo hiện đại của giám đốc doanh nghiệp, HTX; Chủ nhiệm HTX và những đặc trưng lao động của người chủ nhiệm; Các kỹ năng cần có của giám đốc doanh nghiệp, HTX; kỹ năng giao tiếp và tiếp nhận thông tin phản hồi; kỹ năng nghe, đàm phán, phát hiện và giải quyết vấn đề…

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị những kiến thức về tổ chức, quản lý và điều hành cho lãnh đạo DN hợp tác xã. Ảnh: Minh Thái
Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị những kiến thức về tổ chức, quản lý và điều hành cho lãnh đạo DN hợp tác xã. Ảnh: Minh Thái

Đồng chí Trần Văn Chương - Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh đã thông tin tình hình chung của kinh tế tập thể tỉnh Nghệ An thời gian qua.  Các HTX đang được Đảng và Nhà nước ta quan tâm với nhiều chủ trương, chính sách mới nhằm tạo điều kiện về cơ sở pháp lý, hỗ trợ về chính sách, các điều kiện để phát triển.

Hệ thống phun tưới tự động HTX nông nghiệp cây ăn quả 1 - 5. Ảnh: Minh Thái
Hệ thống phun tưới tự động HTX nông nghiệp cây ăn quả 1-5. Ảnh: Minh Thái

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm trang bị những kiến thức về tổ chức, quản lý và điều hành của hợp tác xã, từ đó góp phần nâng cao năng lực quản lý một cách khoa học, với những định hướng chiến lược phù hợp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở từng địa phương./.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày từ 23 - 25/8.

Minh Thái

TIN LIÊN QUAN

Tin mới