Bốn nam sinh lớp 10 ép bạn nữ cùng lớp phục vụ tình dục tới sáng

Sau bữa tối, Dương, 16 tuổi, cùng 3 nam sinh lớp 10 đưa bạn nữ cùng lớp tới lán thợ xây, ép quan hệ tới sáng hôm sau mới đưa về.

Hoàng La Dương cùng Mạc Văn Huy, Lý Anh Tú và La Anh Tú, học sinh lớp 10, bị TAND tỉnh Hà Giang xác định phạm tội Hiếp dâm trẻ em và tuyên phạt lần lượt 14 năm, 13 năm sáu tháng, 13 năm và tám năm tù.

Dương, Huy và Lý Anh Tú đã kháng cáo xin giảm hình phạt, còn La Anh Tú chấp nhận mức án cấp sơ thẩm tuyên.

Xem xét đơn của ba bị cáo, hôm nay 28/8 TAND Cấp cao tại Hà Nội đã chấp nhận giảm cho Dương, Huy và Lý Anh Tú mỗi người sáu tháng tù. Tòa phúc thẩm cho rằng gia đình các bị cáo đã bồi thường số tiền cho bị hại, nộp án phí sơ thẩm. Ngoài ra đại diện của nạn nhân cũng có đơn xin giảm hình phạt cho các bị cáo.

Theo bản án sơ thẩm, tối 4/12/2017, sau khi ăn cơm, nhóm Dương ép cô bạn cùng lớp ra bờ hồ xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang (tỉnh Hà Giang) ăn ốc. Thấy thiếu nữ đòi về, cả nhóm đưa bạn nữ này tới một lán thợ xây gần đường quốc lộ. Tại đây, Dương đánh nạn nhân, ép cho giao cấu thì mới chở về.

Dương dùng dao cắt quần dài dọa đốt nếu không nghe. Sau đó, thiếu niên này cùng nhóm bạn ép cô gái quan hệ, mặc nạn nhân chống cự. Nhóm này giữ thiếu nữ từ 22h đêm đến 2h sáng hôm sau mới đưa về. Cô gái đã kể lại cho gia đình biết chuyện. 

Hành vi của Dương và đồng phạm bị truy tố từ 20 năm đến chung thân, tử hình. Tuy nhiên cấp sơ thẩm xem xét các bị cáo chưa tuổi thành niên nên tuyên dưới khung hình phạt.  

Tin mới