Bồn tắm chứa đầy kim cương của Taylor Swift là thật hay giả?

Số lượng kim cương chất đầy bồn tắm trong MV "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift trị giá hơn 10 triệu USD.

Taylor Swift tắm trong chiếc bồn ngập kim cương là một trong những cảnh hào nhoáng và gây chú ý nhất của MV Look What You Made Me Do. Trang Page Six khẳng định bồn tắm giả nhưng kim cương là thật.

Số trang sức khủng này được mượn từ thợ kim hoàn nổi tiếng Neil Lane với trọng lượng lên đến hàng trăm carat. Tổng số kim cương trị giá hơn 10 triệu USD (khoảng 227 tỷ đồng). Theo nguồn tin của Page Six, ê-kíp có một lực lượng an ninh hùng hậu để bảo vệ 'bồn" kim cương của Taylor Swift.

Bon tam chua day kim cuong cua Taylor Swift la that hay gia? hinh anh 1
Bồn tắm chất đầy kim cương gây chú ý trong MV mới của Taylor Swift. 

Những món trang sức kim cương xuất hiện trong MV bao gồm cả thiết kế hiện đại lẫn vintage (cổ điển) của Neil Lane. Chiếc nhẫn hình rắn mà Taylor đeo ở ngón áp út tay trái giống chiếc nhẫn minh tinh Zoe Saldana từng đeo ở lễ trao giải Oscar 2013. Bên bàn tay phải, nữ ca sĩ cũng đeo một chiếc nhẫn rắn khác.

Kể từ khi MV Look What You Made Me Do ra mắt tại lễ trao giải VMAs hôm chủ nhật (27/8), cảnh bồn tắm kim cương đã gây nhiều tranh cãi. Một số người hâm mộ cho rằng Taylor Swift cố ý gợi nhắc đến vụ Kim Kardashian bị cướp ở Paris năm ngoái. Ngôi sao truyền hình thực tế bị bọn cướp trói chặt vào bồn tắm và lấy đi hộp trang sức trị giá hàng triệu USD.

Bon tam chua day kim cuong cua Taylor Swift la that hay gia? hinh anh 2
Taylor diện đồ hiệu sang chảnh. 

Ngoài ra, hình ảnh tờ tiền 1 USD xuất hiện trong bồn tắm được cho là nhắc đến vụ kiện gần đây của nữ ca sĩ. Taylor chỉ đòi bồi thường 1 USD khi kiện DJ David Mueller sàm sỡ. 

Trong MV mới, Taylor Swift còn khiến giới mộ điệu xuýt xoa khi diện loạt đồ hiệu xa xỉ, sành điệu của Gucci, Burberry, Balenciaga...

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Tin mới