Bốn tuyển thủ Việt giấu chuyện yêu đương

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm hay Hồng Duy không chia sẻ chuyện tình cảm, dù đã kết hôn hoặc có mối tình nhiều năm.

Công Phượng

Công Phượng và vợ Viên Minh trong đám cưới tại Nghệ An hồi tháng 12/2020. Ảnh: Facebook Nguyễn Công Phượng JMG
Công Phượng và vợ Viên Minh trong đám cưới tại Nghệ An hồi tháng 12/2020. Ảnh: Facebook Nguyễn Công Phượng JMG
Tháng 6/2020, Công Phượng bất ngờ đính hôn với cô gái tên Tô Ngọc Viên Minh. Người hâm mộ sau đó mới vỡ lẽ hai người hẹn hò từ năm 2018. Viên Minh là con gái ông Tô Duy Lâm - cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP HCM. Cô từng du học tại Bỉ và tốt nghiệp xuất sắc chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học RMIT năm 2019.

Trong suốt thời gian yêu nhau, cả Công Phượng và Viên Minh chưa từng hé lộ điều gì về đối phương. Bạn bè, người thân cũng giúp họ giữ bí mật để chân sút sinh năm 1995 tập trung cho sự nghiệp. Hai người tổ chức đám cưới linh đình tại ba nơi là TP HCM, Phú Quốc và Nghệ An hồi cuối năm 2020 nhưng không chào đón truyền thông.

Ngay cả chuyện bà xã mang bầu, Công Phượng cũng chưa từng chia sẻ. Anh chỉ thông báo tin vui vợ đã sinh con đầu lòng hồi tháng 8 vừa qua nhưng không tiết lộ hình ảnh, tên hay giới tính của em bé.

Xuân Trường

Xuân Trường và bà xã Nhuệ Giang trong đám hỏi hồi tháng 4/2021.
Xuân Trường và bà xã Nhuệ Giang trong đám hỏi hồi tháng 4/2021.

Xuân Trường được phát hiện có bạn gái sau vòng chung kết U23 châu Á 2018. Người đẹp nắm giữ trái tim chàng tuyển thủ quê Tuyên Quang là Ngô Mai Nhuệ Giang, sinh năm 1993, tốt nghiệp Đại học RMIT và sống ở Hà Nội.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Xuân Trường chưa từng công khai ảnh chụp cùng Nhuệ Giang hoặc thể hiện tình cảm với cô vào bất cứ dịp nào. Khi tổ chức đính hôn hồi tháng 4 năm nay, tiền vệ HAGL cũng cố gắng bảo mật tối đa hình ảnh, bằng cách thuê vệ sỹ đứng canh thành nhiều lớp ở cổng nhà cô dâu. Bà xã Xuân Trường được cho là đang mang bầu con đầu lòng nhưng cả hai đều giữ im lặng về chuyện này.

Văn Lâm

Văn Lâm và Yến Xuân bị phát hiện hẹn hò thông qua những bức ảnh chụp ở cùng địa điểm.
Văn Lâm và Yến Xuân bị phát hiện hẹn hò thông qua những bức ảnh chụp ở cùng địa điểm.

Việc Văn Lâm hẹn hò cô nàng PT (huấn luyện viên cá nhân) xinh đẹp Yến Xuân đã được nhiều người biết đến từ năm 2018. Tuy nhiên, trong hơn ba năm qua, thủ thành Việt kiều chưa từng công khai thể hiện tình cảm với bạn gái hoặc đăng ảnh chụp cùng cô. Trong những dịp đặc biệt, Yến Xuân cũng chỉ chia sẻ ảnh giấu mặt Văn Lâm.

Yến Xuân từng sang Thái Lan để chăm sóc Văn Lâm khi anh thi đấu cho CLB Muangthong United. Cuối năm 2019, cô thậm chí sang Nga để đón Tết cùng gia đình bạn trai. Hiện tại, hai người phải yêu xa do Văn Lâm đang khoác áo CLB Cerezo Osaka ở Nhật Bản. Vì dịch Covid-19, Yến Xuân vẫn chưa thể sang thăm bạn trai. Thủ thành sinh năm 1993 và người đẹp hơn anh hai tuổi chỉ có thể vun đắp tình cảm bằng những cuộc điện thoại, tin nhắn hỏi thăm nhau mỗi ngày.

Văn Toàn

Một trong những hình ảnh chụp chung hiếm hoi của Văn Toàn và Trang Nhung được các fan tìm thấy.
Một trong những hình ảnh chụp chung hiếm hoi của Văn Toàn và Trang Nhung được các fan tìm thấy.

Văn Toàn trải qua cuộc tình 6 năm với cô bạn gái tên Trang Nhung - hiện làm việc cho một ngân hàng ở Hà Nội. Hai người hẹn hò từ năm 2014, khi chân sút người Hải Dương còn là một cầu thủ trẻ của HAGL. Trong trận đấu với Macau hồi tháng 7/2017, sau khi ghi bàn, Văn Toàn vén áo khoe dòng chữ "Đừng buồn nhé TN" và người hâm mộ không mất nhiều thời gian để phát hiện đó là viết tắt tên của Trang Nhung.

Trong thời gian yêu nhau, cả Văn Toàn và Trang Nhung chưa từng chia sẻ ảnh chụp chung. Hai người chỉ thỉnh thoảng thể hiện tình cảm trên Story Instagram nhưng không tag tên hay hoặc nêu đích danh đối phương. Hồi tháng 2 vừa qua, Văn Toàn viết tâm sự lấp lửng chuyện chia tay bạn gái và điều này sau đó được bạn bè anh xác nhận.

Tin mới