Bóng hồng tố cáo suýt bị C. Ronaldo cưỡng hiếp trong phòng tắm

Kathryn Mayorga từng có ý định tử tự sau khi trải qua thời gian tồi tệ với siêu sao Bồ Đào Nha.

Kathryn Mayorga năm nay 34 tuổi từng là người mẫu triển vọng 10 năm trước. Cô khẳng định C. Ronaldo hãm hiếp mình trong phòng tắm tại khách sạn Palms ở Las Vegas, Mỹ ngày 13/6/2009.

Bóng hồng tố cáo suýt bị C. Ronaldo cưỡng hiếp trong phòng tắm ảnh 1

C. Ronaldo gặp Kathryn Mayorga trong hộp đêm. Ảnh: NS.

Theo tường trình gửi cho tòa án địa phương, Kathryn Mayorga cho biết hai người gặp nhau ở một hộp đêm và siêu sao Bồ Đào Nha mời cô và một người bạn đến phòng hạng sang tại khách sạn. C. Ronaldo thúc giục cô vào nhà tắm có bể sục, nhưng chân dài từ chối vì lý do có thể làm hỏng trang phục.

Chân sút của Juventus sau đó đề nghị Kathryn Mayorga thay quần áo và chỉ cô đến một phòng tắm khác để cởi đồ. Trong lúc bóng hồng đang bỏ trang phục, CR7 bước vào và yêu cầu cô thực hiện quan hệ tình dục. "Nguyên đơn từ chối và nói rằng cô ấy muốn rời khỏi phòng và khi cô ấy bước ra phòng tắm, C. Ronaldo đưa nguyên đơn đến phòng ngủ, lên giường và cố gắng quan hệ tình dục nhưng cô ấy từ chối và tự bảo vệ mình", tài liệu của tòa án miêu tả lại sự việc.

Kathryn Mayorga nói rằng cô báo cáo vụ việc cho cảnh sát thành phố cùng ngày hôm đó và sau đó cô thuê một luật sư để thương lượng với ngôi sao đang khoác áo Juventus. 375.000 euro để đổi lấy việc không công khai sự thật. Lý do của hành động này được luật sư của Kathryn Mayorga giải thích rằng cô vẫn "sợ hãi vì có thể bị trả thù và mất danh dự nếu được xác định là nạn nhân của sự xâm phạm tình dục". Luật sư này nói khi ký kết thỏa thuận, cô "không đủ năng lực nhận thức" thậm chí có ý định tử tự. Hiện tại, Kathryn Mayorga muốn làm rõ mọi việc nhờ sự ủng hộ giúp sức của #MeToo - phong trào chống quấy rối và bạo hành tình dục.

Bóng hồng tố cáo suýt bị C. Ronaldo cưỡng hiếp trong phòng tắm ảnh 2

C. Ronaldo livestream phủ nhận thông tin. Ảnh: NS.

"Thông tin sai sự thật, họ muốn quảng bá bản thân bằng tên tuổi của tôi. Tuy nhiên đó là một phần cuộc sống, công việc của tôi, tôi là một người đàn ông hạnh phúc và mọi thứ đều ổn", C. Ronaldo trả lời trong lần livestream trên trang cá nhân.

Tin mới