Brad Pitt lần đầu được gặp con sau vụ ly hôn

Một nguồn tin trên People khẳng định tài tử "Fury" đã có thời gian tuyệt vời bên sáu con sau hơn hai tuần không biết tin tức về bọn trẻ.

Ngày 6/10, tờ People dẫn lời một nguồn tin cho biết Angelina Jolie đã để Brad Pitt được gặp các con.

Người này nói: "Brad yêu con hơn mọi thứ trên thế giới này và chúng đáng giá hơn tất thảy. Anh ấy sẽ làm những điều cần thiết để được ở bên con, bây giờ và mãi mãi".

Brad Pitt được cho là gặp con dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa. Trong hình, tài tử đưa con đi chơi khi gia đình còn hạnh phúc. Ảnh: Splash.
Brad Pitt được cho là gặp con dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa. Trong hình, tài tử đưa con đi chơi khi gia đình còn hạnh phúc. Ảnh: Splash.

Đây là lần đầu tiên Brad Pitt được gặp con, kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly dị hôm 19/9. Tạm thời, cặp sao đồng ý với đề nghị từ Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles, Mỹ. Theo đó, Angelina Jolie được quyền chăm sóc con trong sáu tuần, còn Brad Pitt được bác sĩ chuyên khoa giám sát trong lần đầu gặp bọn trẻ.

Cũng theo nguồn tin của People, các con của cặp sao đã biết chuyện bố mẹ chia tay và bắt đầu quá trình điều trị tâm lý. Những đứa trẻ vẫn chưa thực sự hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thời gian qua, Maddox (15 tuổi), Pax Thiên (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi), cặp song sinh 8 tuổi Vivienne và Knox sống trong ngôi nhà thuê cùng mẹ. Chúng ở trong nhà cả ngày, chỉ xem phim và đi bơi. "Bọn trẻ quen với việc hoạt động nên ở nhà như vậy rất khó chịu", nguồn tin nói.

Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa thống nhất quyền nuôi con. Ảnh: Fame Flynet.
Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa thống nhất quyền nuôi con. Ảnh: Fame Flynet.

Trong đơn ly hôn, Angelina Jolie muốn một mình nuôi sáu con, trong khi Brad Pitt yêu cầu chia sẻ trách nhiệm này cho cả hai bên. Ngày 20/10 tới,thỏa thuận tạm thời giữa hai vợ chồng chấm dứt, Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles sẽ đưa ra quyết định mới hoặc nhờ tòa án phân xử. Cả Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ trải qua những buổi tư vấn, trị liệu riêng và chung cùng các con.

Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles vẫn đang điều tra về cáo buộc cho rằng Brad Pitt chửi rủa, có hành vi đánh con trai lớn, Maddox, trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới