Brazil đón tin cực vui trước đại chiến với Bỉ; Real Madrid tậu siêu hợp đồng Kylian Mbapp?

(Baonghean.vn) - Brazil đón tin cực vui trước đại chiến với ĐT Bỉ; Uruguay bấn loạn vì Cavani; Costa Rica sa thải HLV Oscar Ramirez; Real Madrid tậu siêu hợp đồng Kylian Mbappe... là những thông tin thể thao quốc tế mới cập nhật.

Cavani khó kịp bình phục để dự trận tứ kết với Pháp 

"Nếu Cavani ra sân thi đấu, đó sẽ là một phép màu", tờ báo này giật tít về khả năng thi đấu của chân sút sinh năm 1987. Theo đó, Ovacion đưa tin rằng Edinson Cavani bị đau ở bắp chân, và anh là cầu thủ duy nhất không tham dự buổi tập của tuyển Uruguay trong ngày 4/7.

Cavani tập tễnh rời sân trong trận thắng Bồ Đào Nha. Ảnh: Reuters.

Cavani tập tễnh rời sân trong trận thắng Bồ Đào Nha. Ảnh:Reuters

Các CĐV Uruguay vẫn còn hy vọng nhỏ nhoi về việc Cavani có thể ra sân. Kết quả chẩn đoán cho thấy tiền đạo này bị sưng cơ chứ không chịu một vết rách. HLV Oscar Tabarez sẽ chốt việc có sử dụng anh hay không sau trong hôm nay 5/7, dựa vào kết quả kiểm tra của các bác sĩ.

Ông Tabarez nhiều khả năng sẽ sử dụng Cristhian Stuani, tiền đạo đang chơi cho CLB Girona, thay Cavani đá cặp với Luis Suarez. Chân sút của PSG vẫn sẽ góp mặt trên ghế dự bị và có thể ra sân trong tình thế nguy cấp.

Ovacion bác bỏ khả năng Cavani sẽ tiêm thuốc giảm đau để thi đấu vì nó không có tác dụng với những chấn thương cơ. Bên cạnh đó, Cristiano Rodriguez cũng có thể được sử dụng. 

Brazil đón tin cực vui trước đại chiến với ĐT Bỉ 

Brazil đón tin cực vui trước đại chiến với Bỉ; Real Madrid tậu siêu hợp đồng Kylian Mbapp? ảnh 2

Theo nguồn tin từ tờ Goal, tiền vệ Douglas Costa đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Brazil vs Bỉ tại vòng tứ kết World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng 7/7 tới. Trước đó, cầu thủ này bị dính chấn thương gân kheo. Ngoài Costa, hậu vệ Marcelo cũng đã trở lại luyện tập.

Costa Rica sa thải HLV Oscar Ramirez

Chú thích ảnh

Oscar Ramirez là HLV tiếp theo mất việc sau World Cup 2018. Trong thông báo trên trang web chính thức, LĐBĐ Costa Rica cho biết sẽ không ký hợp đồng mới với ông Ramirez sau khi đội bóng của họ không vượt qua được vòng bảng World Cup.

Quyết định của LĐBĐ Costa Rica không gây bất ngờ với Ramirez. Sau trận hòa Thụy Sỹ 2-2 hôm 27/6, Ramirez đã thừa nhận về khả năng mất việc.

Người cũ Barca sẽ trở thành HLV Tây Ban Nha?

Chú thích ảnh

Sau những xáo trộn ở World Cup 2018, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã ngồi lại để thực hiện những bước cải tổ hướng tới tương lai. Với những gì đã thể hiện trong thời gian ngắn ngủi trên đất Nga, Fernando Hierro không thể là lựa chọn lâu dài của RFEF. Theo truyền thông xứ đấu bò, người được RFEF nhắm đến cho vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia là Luis Enrique.

Chủ tịch Luis Rubiales rất thích Enrique. Ông ấn tượng với những thành công mà Enrique từng mang lại cho Barcelona. Về phía nhà cầm quân 48 tuổi, ông thừa nhận "sẽ rất vinh dự" nếu trở thành HLV của La Roja.

Guardiola thay Sampaoli dẫn dắt ĐT Argentina?

Báo chí Argentina đưa tin, LĐBĐ Argentina (AFA) đang có kế hoạch mời HLV Pep Guardiola (Man City) dẫn dắt ĐTQG nước này thay HLV Jorge Sampaoli. Hiện tại, AFA chưa thể sa thải Sampaoli vì số tiền bồi thường hợp đồng lên tới 20 triệu USD. Họ đang cố thuyết phục nhà cầm quân 58 tuổi này đồng ý chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

MU bất ngờ hỏi mua Alessio Romagnoli

Corrielle dello Sport loan báo, MU đã có lời đề nghị hỏi mua Alessio Romagnoli của AC Milan.

MU bất ngờ mua Romagnoli, Real tậu Mbappe giá kỷ lục
MU trả giá 44 triệu bảng bị Milan từ chối nhưng họ sẽ không bỏ cuộc với Alessio Romagnoli.

Quỷ đỏ chào giá 44 triệu bảng cho trung vệ 23 tuổi nhưng bị đại diện Serie A từ chối. Tuy nhiên, MU không bỏ cuộc và tin rằng, AC Milan sẽ bán Alessio Romagnoli nếu họ chịu chi thêm tiền.

Romagnoli có hợp đồng với AC Milan đến 2022, trước đó được đồn có thể sang đầu quân cho Chelsea. 

Real Madrid tậu siêu hợp đồng Kylian Mbappe

Nguồn tin từ nhà báo Pháp, Ripart Baptiste tiết lộ, Real Madrid đã đồng ý siêu hợp đồng 272 triệu euro để sở hữu chàng trai vàng Kylian Mbappe đang chơi nổi bật tại World Cup 2018. Phương thức thanh toán sẽ được chuyển khoản trong 4 lần.

MU bất ngờ mua Romagnoli, Real tậu Mbappe giá kỷ lục
Real được đồn tậu siêu hợp đồng Mbappe nhưng phía CLB phủ nhận.

Mbappe vốn nằm trên radar của nhiều ông lớn, trong đó có Real Madrid, từ lúc còn chơi cho AS Monaco. Khi chân sút trẻ đầu quân PSG theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt hè năm nay có giá 180 triệu euro. 

Kylyan Mbappe nổi bật hơn trong mấy ngày qua với cú đúp vào lưới tuyển Argentina, giúp đội Pháp thắng 4-3, tiễn Messi về nước sớm. 

Tuy nhiên, theo tờ AS, phía Real Madrid đã phủ nhận điều này, tương tự như thương vụ siêu bom tấn khác, cho rằng Nhà trắng cho 310 triệu euro để có chữ ký của Neymar.

Tin mới