BTV Diệp Chi chia sẻ hình ảnh thuở mới vào VTV khiến fan 'xao xuyến'

“15 năm rồi đó. Thời gian trôi nhanh vèo. Em bé Chi ngày ấy có cách ăn vận thật sự rất ấn tượng”- BTV Diệp Chi chia sẻ về hình ảnh đầu tiên khi cô lên sóng trong chương trình “Rung chuông vàng”.

Mới đây, nhân dịp kỉ niệm sinh nhật 51 năm của VTV, BTV Diệp Chi đăng tải video từ những năm đầu tiên khi cô mới vào nghề. BTV Diệp Chi chia sẻ: “Nhân ngày "người bạn lớn" của Chi tròn 51 tuổi. Post một chiếc video (mới được “khai quật”) từ năm đầu tiên mình làm quen với "bạn". 15 năm rồi đó. Thời gian trôi nhanh vèo. Em bé Chi ngày đấy có cách ăn vận thật sự rất ấn tượng và xem lại vẫn thấy Rung Chuông Vàng của chúng mình thật hay. Các bạn Rung-er vào xem có mặt mình không này?”.

Hình ảnh BTV Diệp Chi trong chương trình "Rung chuông vàng" những năm đầu tiên.
Hình ảnh BTV Diệp Chi trong chương trình "Rung chuông vàng" những năm đầu tiên.

Hình ảnh thuở mới vào nghề của BTV Diệp Chi khiến nhiều khán giả không khỏi bồi hồi, xao xuyến. “Chương trình đã không còn, mọi thứ cũng thay đổi nhiều. Nhưng vẫn giọng nói đó, vẫn những kỷ niệm là còn nhớ mãi”, “Chúc mừng các MC tên tuổi được khán giả yêu mến nhiều cùng những người thực hiện chương trình của Đài Truyền Hình Việt Nam nhân dịp kỉ niệm 51 tuổi”, “Vẫn luôn thích chương trình này và luôn yêu thích chị Diệp Chi”, “Em ấn tượng với chị từ hồi xem Rung chuông vàng và giờ vẫn thần tượng chị, tài năng và xinh đẹp”… là một số bình luận của người hâm mộ dành cho BTV Diệp Chi.

Hình ảnh BTV Diệp Chi thuở mới vào nghề và hiện tại.
 Hình ảnh BTV Diệp Chi thuở mới vào nghề và hiện tại.

Cũng vào ngày này năm 2020, BTV Diệp Chi có chia sẻ dài về kỷ niệm 14 năm gắn bó với VTV.

“Hôm nay, VTV - người bạn lớn của mình, người bạn thiết thân của mọi nhà chính thức tròn 50 năm tuổi. Ngồi xem lại mấy bức hình cũ, thấy bao kỷ niệm buồn vui, những cột mốc tháng ngày trôi qua, xa rồi mà như mới. Những nhân vật đáng quý, những đồng nghiệp thiết thân, những khoảnh khắc khóc cười, những ngọt ngào và cả trái đắng,… Tất cả như ma lực, khiến mình, trong ngần ấy năm chưa từng một giây nghĩ tới việc xa chốn thân thương này. Dù mệt rã rời, dù có lúc buồn và tủi thân lắm. Nhưng kệ hết, còn đắm đuối yêu nghề là còn cố gắng được.

Mình gắn bó với VTV đã 14 năm. Làm không biết bao nhiêu chương trình, đủ các vị trí. Từ cộng tác viên thành biên tập viên, dẫn chương trình, đạo diễn, nhà sản xuất. Nhiều chương trình không thấy mặt, chỉ hiển thị chiếc tên bé xíu nhưng vất vả gấp nhiều lần cầm mic nói cười.

Gắn bó sâu nặng nhất là 5 năm Rung chuông vàng, 6 năm Điều ước thứ bảy, 3 năm Đường lên đỉnh Olympia. Được đồng nghiệp tin tưởng và khán giả thương, ấy là một đặc ân lớn. Được làm công việc mà mình yêu đến rút ruột gan, lại chẳng mất nhiều thời gian, công sức kiếm tìm, thế đã là may mắn hơn rất nhiều người”- BTV Diệp Chi tâm sự.

Tin mới