BTV Hoài Anh thời sự 19h diện áo dài trắng trẻ như 'gái đôi mươi'

BTV Hoài Anh của bản tin thời sự 19h khoe dáng thon gọn như "gái son" khi mặc áo dài trắng chụp ảnh với hoa bằng lăng tím lãng mạn.
BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc của Thời sự 19h.
BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc của Thời sự 19h.

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, BTV Hoài Anh còn được nhắc đến như "cơn gió lạ" giữa dàn BTV, MC Thời sự khi riêng mình cô nói giọng miền Nam. Nhưng ít ai biết, cô vốn sinh ra ở Hà Nội chính gốc nên vẫn mang nhiều đặc trưng của con gái Hà Thành.

Nữ BTV diện áo dài trắng của NTK Link An. Trông cô trẻ trung như "gái đôi mươi".
Nữ BTV diện áo dài trắng của NTK Link An. Trông cô trẻ trung như "gái đôi mươi".
BTV Hoài Anh cho biết ngay từ ngày còn nhỏ, cô đã nói với mẹ rằng mơ ước lớn lên được làm công việc nào đó mà được diện áo dài. Không ngờ, do cái duyên đưa đẩy, ước mơ thuở nhỏ lại trở thành sự thật.

Vì đảm nhận vai trò dẫn chương trình đặc biệt như Thời sự nên trang phục của BTV Hoài Anh cũng có những yêu cầu về sự chỉn chu, nghiêm túc. Và theo nguyên tắc, áo dài gần như là trang phục quen thuộc của cô. 

Mỗi lần lên sóng, nữ BTV đều khéo léo lựa chọn những mẫu áo dài mang màu sắc nổi bật, họa tiết vừa đủ độc đáo để tạo sự cuốn hút cho phong cách. Đây là cách giúp cô luôn giữ được sự mới mẻ, thú vị cho hình ảnh của bản thân, đồng thời vẫn bảo toàn nét thanh lịch, trang trọng cần có khi lên sóng bản tin quốc gia.

Chào hè 2020, BTV Hoài Anh cùng ê kíp của mình vừa thực hiện bộ ảnh với áo dài bên hoa bằng lăng. Cô cho biết bộ ảnh được chụp trong vòng thời gian ngắn, tuy nhiên những khoảnh khắc hè về lại thể hiện đầy đủ cảm xúc của mình.

Trước đó không lâu, Hoài Anh cũng diện áo dài khi quay MV "Hà Nội nhớ" để mừng sinh nhật của VTV. Diện áo dài trắng muốt và để tóc thẳng, nhìn nữ biên tập không khác gì một cô nữ sinh duyên dáng.

Tin mới