BTV Ngọc Trinh lần đầu hé lộ nhà riêng với cả garage xe sang

BTV Ngọc Trinh được nhiều người cho là sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành và nhận được hậu thuẫn lớn từ người thân.
BTV Ngọc Trinh.
BTV Ngọc Trinh.

Không chỉ được biết đến với vai trò BTV của VTV thông qua các chương trình như Bản tin tài chính, Chuyển động 24h… Ngọc Trinh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu. Cô có hẳn cả 1 bộ sưu tập đồ hiệu “khổng lồ” cùng những chuyến xuất ngoại “như mơ”.

BTV Ngọc Trinh lần đầu hé lộ nhà riêng sau tin đồn có gia thế khủng ảnh 0

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ BTV đã đăng bức ảnh chụp bên trong căn nhà của mình khiến nhiều người không khỏi “trầm trồ”. Nếu không có chú thích “Nhà mình”, có lẽ, cộng đồng mạng đã nghĩ rằng đây là một phòng triển lãm sang trọng nào đấy bởi lẽ toàn bộ tường được trang trí bằng nhiều bức tranh có giá trị.

Một góc nhà ở của BTV Ngọc Trinh

Một góc nhà ở của BTV Ngọc Trinh.

Dù chỉ là một góc nhà nhưng có thể thấy rằng, nơi ở của BTV Ngọc Trinh khá tiện nghi và “sang chảnh”. Đây cũng là lần đầu tiên người ta thấy nữ BTV này tiết lộ những hình ảnh về cuộc sống riêng tư của mình trên mạng xã hội.

BTV Ngọc Trinh lần đầu hé lộ nhà riêng sau tin đồn có gia thế khủng ảnh 2

Trước đó, một đoạn video có nội dung được cho là về bộ sưu tập xe sang trong garage nhà Ngọc Trinh với nhiều hãng xe nổi tiếng như Lamborghini, Ferrari, Rolls Royce, Bentley, Range Rover… Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã lên tiếng cho biết đó chỉ là những thước phim trong một chương trình truyền hình do cô thực hiện chứ không phải thuộc sở hữu của mình.

BTV Ngọc Trinh trong một garage toàn xe sang

BTV Ngọc Trinh trong một garage toàn xe sang

Chưa dừng lại ở đó, nữ BTV sinh năm 1986 còn được cho là sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành và được gia đình “chống lưng”. Trước thông tin này, Ngọc Trinh cho biết: “Nếu nói tôi tự thân lập nghiệp là không đúng. Bởi vì tôi không bao giờ có thể thành công nếu như không cảm thấy yên tâm về gia đình và được mọi người hỗ trợ”. Song cô cũng thừa nhận đã có lúc gia đình bên bờ vực phá sản.

Ngọc Trinh sinh năm 1986.
Ngọc Trinh sinh năm 1986.
Là một trong những BTV xinh đẹp, thời trang tại nhà đài.
Là một trong những BTV xinh đẹp, thời trang tại nhà đài.

Tin mới