BTV Thời sự Quang Minh kết hôn với nữ nhà văn xinh đẹp ở tuổi 41

Là một trong những BTV được yêu thích nhất chương trình Thời sự của VTV, việc BTV Quang Minh bất ngờ kết hôn ở tuổi 41 đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ nhà văn Linh Lê bất ngờ đăng tải một bức ảnh cưới với dòng chia sẻ: "Tôi nhớ mãi những lời Brian tâm niệm khi nói về ký ức tình yêu của mình với Arille trong bộ phim 5 to 7.

Bức ảnh cưới được nữ nhà văn chia sẻ gây xôn xao.

Bức ảnh cưới được nữ nhà văn chia sẻ gây xôn xao.

Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau. Cũng có người như tôi, như anh. Chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau...".

Điều khiến nhiều người quan tâm là trong bức ảnh cưới có sự xuất hiện của BTV Quang Minh. Bên cạnh đó, rất nhiều bạn bè và cư dân mạng đã bình luận gửi lời chúc phúc đến 2 người.

BTV Quang Minh sinh năm 1976, anh tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Anh dẫn các chương trình như Chào buổi sáng, Bản tin Thời sự 19h, đảm nhận chuyên mục Thời sự và hội nhập.

Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008, giành giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích năm 2009 và nhiều giải thưởng vinh dự về báo chí khác.

BTV Quang Minh

BTV Quang Minh

Việc BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h để chuyển sang phụ trách mục Vấn đề hôm nay phát sóng trên VTV1 đã từng khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Đời sống cá nhân của Quang Minh luôn được anh giữ kín, bởi vậy việc MC này kết hôn ở độ tuổi 41 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Theo tìm hiểu, nữ nhà văn Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh. Cô sinh năm 1986 tại Đà Nẵng. Linh Lê từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999.

Một số tác phẩm mà cô đã xuất bản như: Không khóc ở Kuala Lumpur (2010), Mùa mưa ở Singapore (2011), Người tình Sài Gòn (2013),…

Linh Lê xinh đẹp trong bộ váy cô dâu

Nữ nhà văn Linh Lê

Theo GĐ&PL

TIN LIÊN QUAN

Tin mới