Bức ảnh Quang Dũng cùng tình cũ Thanh Thảo và vợ cũ Jennifer Phạm gây 'sốt'

Bức ảnh Quang Dũng chụp ảnh cùng người yêu cũ là ca sĩ Thanh Thảo và vợ cũ là Hoa hậu Jennifer Phạm tại show ca nhạc của ca sĩ Dương Triệu Vũ ở Hội An đang "gây sốt" trên mạng xã hội.


Bức ảnh Quang Dũng cùng tình cũ Thanh Thảo và vợ cũ Jennifer Phạm gây 'sốt'
 Ca sĩ Thanh Thảo cùng nhiều đồng nghiệp trong showbiz đã tới tham dự show ca nhạc của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ tại Hội An. Tại sự kiện, Thanh Thảo đã có dịp hội ngộ các đồng nghiệp thân thiết như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Như Quỳnh, Xuân Lan...

Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ quyết định trở về Việt Nam định cư sau nhiều năm sinh sống và làm việc tại hải ngoại. Trước đó, vợ chồng Thanh Thảo đã dành nhiều thời gian để cân nhắc trước khi thống nhất.

Bức ảnh Quang Dũng cùng tình cũ Thanh Thảo và vợ cũ Jennifer Phạm gây 'sốt' ảnh 1

Thanh Thảo tham dự show diễn của người em Dương Triệu Vũ.

Sau khi về nước, Thanh Thảo chăm chỉ tham dự các show diễn trong nước. Đặc biệt tại show của Dương Triệu Vũ, nữ ca sĩ đã có dịp hội ngộ hai nhân vật rất đặc biệt đó là người yêu cũ - nam ca sĩ Quang Dũng và vợ cũ của anh là Hoa hậu Jennifer Phạm.

Ba người đã rất vui vẻ chụp ảnh và sau đó Thanh Thảo còn không ngần ngại đăng lên mạng xã hội. Ngay lập tức, bức ảnh Quang Dũng chụp ảnh cùng người yêu cũ và vợ cũ đã " gây bão" mạng xã hội.

Bức ảnh Quang Dũng cùng tình cũ Thanh Thảo và vợ cũ Jennifer Phạm gây 'sốt' ảnh 2

Thanh Thảo hội ngộ các đồng nghiệp thân thiết như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Như Quỳnh, Xuân Lan...

Bức ảnh Quang Dũng cùng tình cũ Thanh Thảo và vợ cũ Jennifer Phạm gây 'sốt' ảnh 3

Bức ảnh Quang Dũng thân thiết bên người yêu cũ và vợ cũ "gây sốt" mạng xã hội.

Ngay dưới bức ảnh thu hút lượng tương tác rất lớn này, các fans đã để lại nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ mối quan hệ thân thiết của 3 người. Đặc biệt, một người bạn của Thanh Thảo bình luận: "Bức ảnh xứng đáng đi vào lịch sử showbiz".

Quang Dũng và Thanh Thảo từng là một cặp đôi đình đám showbiz một thời. Họ đã có 4 năm gắn bó bên nhau nhưng sau đó vẫn "đường ai nấy đi" khiến cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Bức ảnh Quang Dũng cùng tình cũ Thanh Thảo và vợ cũ Jennifer Phạm gây 'sốt' ảnh 4

Quang Dũng thân thiết bên vợ cũ Jennifer Phạm trên sân khấu liveshow của Dương Triệu Vũ.

Sau khi chia tay Thanh Thảo, Quang Dũng nên duyên với Hoa hậu Jennifer Phạm vào năm 2007 nhưng chỉ 3 năm sau cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay khiến các fans ngỡ ngàng. Cặp đôi có chung một con trai là bé Bảo Nam. Sau khi chia tay Quang Dũng, Jennifer Phạm đi bước nữa và có thêm 3 nhóc tì.

Mặc dù đã chia tay từ rất nhiều năm trước đây nhưng cả Quang Dũng và Thanh Thảo, Jennifer Phạm đều giữ mối quan hệ thân thiết một cách rất văn minh. Họ vẫn thường xuyên gặp gỡ và chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống khiến các fans ngưỡng mộ.

Sau những cuộc tình tan vỡ với Thanh Thảo và Jennifer Phạm, đến nay Quang Dũng vẫn lẻ bóng. Anh cũng kín tiếng hơn trong đời tư và không chia sẻ chuyện tình cảm của mình với công chúng.

Tin mới