Bùi Tiến Dũng đáng lo, thầy Park đắn đo người gác đền; Đoàn Văn Hậu được bảo vệ nhờ kế hoạch 1-0-2

(Baonghean.vn) - Nếu nhìn vào sai lầm trong số các trận đấu hiếm hoi tại CLB của thủ thành Bùi Tiến Dũng thực sự làm người ta khó mà yên tâm. Vào cuối tuần này, các trận đấu tại giải VĐQG Hà Lan sẽ thực hiện giải pháp chống phân biệt chủng tộc đầy sáng tạo, như một cách để bảo vệ chính các cầu thủ.

U22 Việt Nam được chào đón tại Philippines

Chiều 22/11, U22 Việt Nam đã đặt chân đến Philippines tham dự SEA Games 30. Khá bất ngờ, các tuyển thủ Việt Nam được chào đón rất nhiệt tình.
Các cầu thủ U22 Việt Nam.
Các cầu thủ U22 Việt Nam.

Tại đây, HLV Park Hang-seo nhanh chóng chốt lịch tập luyện của U22 Việt Nam buổi đầu tiên tại Philippines vào lúc 16h chiều nay, tại sân Rizal Memorial.

Vào ngày 25/11, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp U22 Brunei trên sân Imus Granstand and Track Oval ở TP. Imus cách thủ đô Manila khoảng 20 km thay vì sân Binan như ban đầu...

Cuộc hành trình của U22 Việt Nam chính thức bắt đầu. Đứng sau lưng họ là hàng triệu người hâm mộ đang chờ khúc ca khải hoàn của thầy trò HLV Park Hang-seo.

U22 Việt Nam: Bùi Tiến Dũng đáng lo, thầy Park đắn đo người gác đền

Trên lý thuyết, Bùi Tiến Dũng gần như chắc chắn sẽ số 1 trong khung thành ở U22 Việt Nam khi từng làm việc liên tục và xuyên suốt trong phần lớn các giải đấu với HLV Park Hang-seo.

Phong độ của các thủ thành mà thầy Park đang có trong tay không thật cao
Phong độ của các thủ thành mà thầy Park đang có trong tay không thật cao.

Thế nhưng thực tế lại khác, điển hình như việc Văn Toản đã là thủ môn số 3 ở tuyển Việt Nam tại King’s Cup, thay vì là Bùi Tiến Dũng như trước đây. Cùng lúc Phan Văn Biểu cũng đã bắt chính ở đội bóng sông Hàn khá dài tại V-League và gây được ấn tượng không kém.

Bùi Tiến Dũng với kinh nghiệm quốc tế nhiều hơn đương nhiên là lựa chọn hàng đầu, nhưng nếu nhìn vào sai lầm trong số các trận đấu hiếm hoi tại CLB của thủ thành này, thực sự làm người ta khó mà yên tâm.

Hết chiêu mộ "bom tấn", Thanh Hóa lại đón HLV từ châu Âu

Sáng 22/11, Chủ tịch CLB Thanh Hóa – ông Nguyễn Văn Đệ xác nhận, đội bóng đã hoàn tất bản hợp đồng với HLV Fabio Lopez, nhà cầm quân người Italia gốc Tây Ban Nha. HLV này sẽ hội quân vào đầu tháng 12 tới để chuẩn bị cho mùa giải 2020.

HLV Fabio Lopez đã gia nhập Thanh Hóa
HLV Fabio Lopez đã gia nhập Thanh Hóa.

Hồ sơ của Fabio Lopez thuộc loại “không phải dạng vừa”, tuy nhiên ngay từ khi công bố thông tin, rất nhiều người đã hoài nghi về sự kết hợp của chiến lược gia này với đội bóng của bầu Đệ.

Đoàn Văn Hậu và cầu thủ tại giải Hà Lan được bảo vệ nhờ kế hoạch có 1-0-2

Vào cuối tuần này, các trận đấu tại giải VĐQG Hà Lan sẽ thực hiện giải pháp chống phân biệt chủng tộc đầy sáng tạo, như một cách để bảo vệ chính các cầu thủ.
Kế hoạch của bóng đá Hà Lan nằm trong chuỗi hành động mạnh mẽ nhằm chống lại nạn phân biệt chủng tộc ngày cảng trở nên nghiêm trọng.
Kế hoạch của bóng đá Hà Lan nằm trong chuỗi hành động mạnh mẽ nhằm chống lại nạn phân biệt chủng tộc ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Cụ thể, sau khi trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu, các thành viên của 2 đội sẽ đứng yên 1 phút. Cùng lúc đó, bảng điện tử ở các sân sẽ chiếu lên thông điệp: "Phân biệt chủng tộc ư? Vậy thì chúng tôi không đá bóng nữa!". 

Barca: Hoàng hôn đế chế sau lưng Messi-Busquets-Pique
Lionel Messi, Sergio Busquets và Gerard Pique đều đã bước qua tuổi 30, báo hiệu một đế chế vàng son của Barcelona bước vào giai đoạn hoàng hôn.
Ansu Fati được nhắm thay thế Messi nhưng đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn.
Ansu Fati được nhắm thay thế Messi nhưng đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Việc thay thế Messi là bài toán  khó nhất. Barca đang hy vọng vào sự tiếp nối với sự xuất hiện của Ansu Fati, tài năng trẻ 17 tuổi của lò La Masia. Nhưng sau khởi đầu đáng kinh ngạc, Fati đang dần mờ nhạt trong vài tuần gần đây. De Ligt, De Jong và Fati một ngày nào đó có thể tạo thành trục xương sống mới cho Barca, nếu cái tên đầu tiên được chiêu mộ, cái tên thứ hai trưởng thành, và cái tên thứ ba phát triển đúng kỳ vọng.

Tin mới