Bùi Tiến Dũng không dự AFC Champions League cùng CLB TP.HCM; MU khiêu chiến Liverpool

(Baonghean.vn) - Hôm nay 18/1, CLB TP.HCM sẽ đáp chuyến bay sang Thái Lan chuẩn bị đá trận sơ loại AFC Champions League 2020, nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng không đi cùng đội; Thuyền trưởng MU khiêu khích những lời chỉ trích của Jurgen Klopp và tin rằng, những chàng trai trẻ của ông sẽ làm nản lòng đội bóng đang dẫn đầu Premier League một lần nữa.

Bùi Tiến Dũng không đi đá AFC Champions League cùng CLB TP.HCM

Hôm nay 18/1, CLB TP.HCM sẽ đáp chuyến bay sang Thái Lan chuẩn bị đá trận sơ loại AFC Champions League 2020, nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng không đi cùng đội.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã về Việt Nam sau khi kết thúc vòng bảng giải vô địch U23 châu Á 2020.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã về Việt Nam sau khi kết thúc vòng bảng giải vô địch U23 châu Á 2020.

Từ cuối mùa giải 2019 đến nay, các cầu thủ có mặt trong đội hình tuyển U23 Việt Nam hầu như chưa nghỉ ngày nào khi liên tục tập luyện và thi đấu trong các màu áo của tuyển Việt Nam, và thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không ngoại lệ.

Hôm nay, Tiến Dũng đã cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam đáp chuyến bay từ Thái Lan về Hà Nội, sau đó sẽ di chuyển về Thanh Hóa thăm gia đình. Ngoài Tiến Dũng, các tuyển thủ thuộc CLB Hà Nội gồm Thành Chung, Đình Trọng, Quang Hải, Thái Quý, Việt Anh cũng được đơn vị chủ quản cho nghỉ Tết sớm.

U23 Việt Nam về nước: Hạnh phúc từ những điều giản dị nhất

Người ta đồ rằng, ngày về của nhà cầm quân người Hàn và các học trò chắc sẽ buồn lắm. Nhưng thực tế diễn ra không phải vậy.

Lẫn trong đám đông, HLV Park Hang-seo vội vã lấy hành lý. Nhưng rồi, ông và các học trò bất ngờ cũng như quá đỗi hạnh phúc khi có khá nhiều CĐV đã đợi sẵn ở sảnh để chào đón họ.

HLV Park Hang Seo và các học trò được đón chào tại sân bay.
HLV Park Hang-seo và các học trò được đón chào tại sân bay.

Ở phòng chờ ra máy bay, khi nhận ra HLV Park Hang-seo, nhiều người đã xin chụp hình với ông. Khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã đến tận cửa chào đón. Mọi thủ tục nhập cảnh cũng được cơ quan an ninh giải quyết nhanh chóng.

Báo Thái cảnh báo thầy Park và tuyển Việt Nam

Trong bài viết mới nhất, Siam Sport đề cập đến thất bại của U23 Việt Nam là một bất ngờ lớn.

Trọng Hoàng bị treo giò khi tuyển Việt Nam tái đấu Malaysia
Trọng Hoàng bị treo giò khi tuyển Việt Nam tái đấu Malaysia.

"Thất bại ở U23 châu Á có thể tác động xấu đến đội tuyển Việt Nam, về chuyên môn và nhất là tinh thần khi hướng đến vòng loại World Cup 2022. Cùng với thất bại ở U23 châu Á, khó khăn nhân lên gấp đôi với tuyển Việt Nam, khi không có Nguyễn Trọng Hoàng ở trận Malaysia.

Trọng Hoàng là một trong những chìa khóa vận hành chiến thuật của ông Park Hang-seo. Anh xuất sắc trong vai trò tấn công lẫn phòng ngự".

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với chủ nhà Malaysia diễn ra ngày 31/3. Hai đội hiện cách nhau đúng 2 điểm.

MU khiêu chiến Liverpool
Thuyền trưởng MU khiêu khích những lời chỉ trích của Jurgen Klopp và tin rằng, những chàng trai trẻ của ông sẽ làm nản lòng đội bóng đang dẫn đầu Premier League một lần nữa.
MU hòa Liverpool 1-1 ở lượt đi, nhưng trên sân Anfield, Man đỏ khó mà đứng vững trước đoàn quân của Klopp.
MU hòa Liverpool 1-1 ở lượt đi, nhưng trên sân Anfield, Man đỏ khó mà đứng vững trước đoàn quân của Klopp.

Vào lúc 23h30 tối 19/1, MU tái đấu Liverpool ở vòng 23 Ngoại hạng Anh trên sân Anfield. Tính đến lúc này, Quỷ đỏ là đội duy nhất lấy điểm được từ thầy trò Klopp ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, trận hòa 1-1 đó bị Klopp chỉ trích “MU có chiến thuật tiêu cực”. Và Solskjaer tuyên bố, coi sự bất mãn ấy của đối thủ là "một dấu hiệu tích cực" trước cuộc tái đấu.

Zidan: "Klopp bảo tôi hay gấp 100 lần Salah"
Cựu tiền đạo Mohamed Zidan một thời từng là cái tên sáng giá nhất của bóng đá Ai Cập. Trong sự nghiệp của mình, Zidan từng khoác áo Midtjylland, Dortmund hay Mainz, thi đấu đầy ấn tượng. Ngoài ra, anh cũng có 44 lần ra sân cho ĐT Ai Cập, trở thành đầu tàu của "The Pharaohs".
"Klopp nói rằng tôi hay hơn Salah gấp 100 lần, nhưng tôi cần chuyên nghiệp hơn" - Zidan nói.
"Klopp nói rằng tôi hay hơn Salah gấp 100 lần, nhưng tôi cần chuyên nghiệp hơn" - Zidan nói.

Giờ đây, vai trò thủ lĩnh của Zidan tại tuyển Ai Cập đã được Salah thay thế. Dù vậy, ở chia sẻ mới nhất, cựu tiền đạo 38 tuổi tiết lộ anh đã được HLV Klopp rất coi trọng trong quá khứ, đánh giá xuất sắc gấp 100 lần người đồng hương Salah. 

Tin mới