Bùi Tiến Dũng lần đầu công khai ảnh chụp cùng bạn gái

Trung vệ điển trai của Olympic Việt Nam khiến nhiều fan nữ 'đau lòng' khi chia sẻ bức ảnh tình cảm bên bạn gái trong tiệc sinh nhật.
Bùi Tiến Dũng lần đầu công khai ảnh chụp cùng bạn gái ảnh 1

Bùi Tiến Dũng và bạn gái tựa đầu vào nhau tình cảm trong tiệc sinh nhật. Ảnh: Instagram.

Tối 3/10, Bùi Tiến Dũng gây xôn xao khi đăng tải trên Instagram bức ảnh tình cảm bên bạn gái. Tấm hình này được chụp trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 24 của trung vệ CLB Viettel hôm 2/10. "Người con gái của tôi", Bùi Tiến Dũng viết chú thích. Đây là lần đầu tiên Tiến Dũng công khai ảnh chụp cùng bạn gái.

Chỉ sau chưa đầy một ngày, status của chàng "soái ca" Olympic Việt Nam nhận được gần 80.000 lượt like cùng hàng nghìn bình luận từ phía các fan. Nhiều người khen Tiến Dũng và bạn gái đẹp đôi đồng thời chúc hai người hạnh phúc. Tuy nhiên, không ít fan nữ tỏ ra "đau lòng", "vỡ tim" khi biết trung vệ người Hà Tĩnh là "hoa đã có chủ".

Trước đó, trong tối sinh nhật, Tiến Dũng thừa nhận đã có bạn gái nhưng chỉ chia sẻ bức ảnh chụp một mình với chú thích: "Đó là cột mốc đáng nhớ của Dũng. Dũng cảm ơn tất cả mọi người đã gửi những lời chúc chân thành nhất. Cảm ơn người con gái của anh nhé".

Bùi Tiến Dũng lần đầu công khai ảnh chụp cùng bạn gái ảnh 2

Bùi Tiến Dũng được bạn gái tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 24 tươm tất và ấm cúng. Ảnh: FB.

Bạn gái Tiến Dũng tên là Nguyễn Khánh Linh, 21 tuổi. Cô là cựu du học sinh Singapore, hiện sinh sống tại Hà Nội và làm chủ một khách sạn tại thành phố Bắc Ninh. Thông tin hai người hẹn hò nhau rộ lên từ cuối tháng 8 khi Khánh Linh chia sẻ nhiều hình ảnh của Tiến Dũng trên trang cá nhân và những status của cô thường xuyên nhận được tương tác từ phía chàng trung vệ điển trai.

Tin mới