Buộc nghỉ học một tuần với 4 nữ sinh trong vụ đánh hội đồng

(Baonghean.vn) - Ngoài 4 nữ sinh bị buộc nghỉ học một tuần, nạn nhân trong vụ việc cũng bị kỷ luật với hình thức khiển trách vì tung tin đồn.

Chiều 2/4, Hội đồng kỷ luật các Trường THCS Diễn Hùng và THCS Diễn Kim (huyện Diễn Châu), đã đưa ra hình thức kỷ luật với các học sinh liên quan đến vụ đánh nhau 2 hôm trước.

Tại Trường THCS Diễn Hùng, em Trần Thị Huyền Tr. (lớp 8A), buộc nghỉ học một tuần. Trong khi đó, tại Trường THCS Diễn Kim, có 3 nữ sinh cũng phải nhận hình thức kỷ luật tương tự.

Riêng em Bùi Thị Tr. (lớp trưởng 8B –THCS Diễn Kim), được nhà trường xác định “chỉ đi theo để xem” nên chỉ bị kỷ luật hình thức khiển trách.

Ngoài ra, nạn nhân trong vụ việc là em Hồ Thị Phương Th. cũng bị kỷ luật hình thức khiển trách với lý do lan truyền thông tin bạn có bầu dẫn đến vụ việc này.

Công an lấy lời khai các nữ sinh liên quan. Ảnh: Tiến Hùng
Công an lấy lời khai các nhân chứng. Ảnh: Tiến Hùng

Trước đó, sáng 1/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn. Trong clip, nhóm nữ sinh liên tục chửi bới, bắt bạn quỳ gối xin lỗi rồi tát vào mặt. Bất chấp nữ sinh bị đánh khóc lóc xin lỗi.  

Theo công an, em Hồ Thị Phương Th. (lớp 7B ), là hàng xóm của Trần Thị Huyền Tr. (lớp 8A). Cả 2 đang cùng học tại Trường THCS Diễn Hùng. Gần đây, em Th. nghe tin đồn Huyền Tr. mang bầu nên về kể với mẹ. Mẹ của Phương Th. sau đó tiếp tục đi kể với hàng xóm thông tin này.

Cho rằng, Phương Th. cố tình tung tin nói xấu mình, chiều 31/3, Huyền Tr. gọi cho 4 nữ sinh lớp 8B của Trường THCS Diễn Kim cùng đi tìm em này để “nói chuyện”. Tại bãi phi lao ven biển xã Diễn Hùng, cả nhóm bắt nữ sinh Phương Th. quỳ xin lỗi rồi thay nhau tát. Vụ việc được một trong các nữ sinh quay clip rồi gửi cho bạn bè và đăng lên mạng xã hội.

Tin mới