Ca khúc của chàng hát rong xứ Nghệ đạt hơn 40.000 view sau 4 ngày phát hành

(Baonghean.vn)- “Tạm xa thành phố” - ca khúc “ruột” của chàng hát rong xứ Nghệ Lê Cường đã chính thức phát hành và đạt hơn 40.000 lượt xem chỉ sau 4 ngày.

Ca khúc do nhạc sỹ Bảo Thạch sáng tác, kể lại hành trình đến với âm nhạc của chàng trai hát rong đất Quỳnh Lưu (Nghệ An). Sau khi đạt vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng “Nhân tố bí ẩn” để lọt vào liveshow 1 “Tấm vé cuối cùng”, Lê Cường đã chính thức phát hành phim ca nhạc ngắn này.

Lê Cường trên sân khấu
Lê Cường trên sân khấu "Nhân tố bí ẩn".

Chiều 13/6/2016, ca khúc “Tạm xa thành phố” đã phát hành bản mp3 trên trang ca nhạc trực tuyến nổi tiếng mp3.zing.vn và thu hút gần 3.000 lượt like.

Tuy không được lựa chọn sau liveshow 1 “Tấm vé cuối cùng”, nhưng Lê Cường cho biết: “Mình đã mang ca khúc “Tạm xa thành phố” cùng với cuộc đời mình lên sân khấu rất thành công. Với mình, thắng thua không còn là vấn đề. Ca khúc đến với trái tim của công chúng mới là điều mình hướng đến trong đêm liveshow này”.

Chàng trai xứ Nghệ này đang có những dự án tiếp theo cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình
Chàng trai xứ Nghệ Lê Cường đang có những dự án tiếp theo cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình.

Như vậy, sau bao ngày tháng đợi chờ, giờ đây niềm mong ước đã thành hiện thực, bài hát đầu tiên về cuộc đời mình mà Cường tâm huyết nhất. Mỗi lần cất lên tiếng hát, trong lòng anh lại dâng trào biết bao cảm xúc, và ký ức tuổi thơ lại ùa về”.

Hiện, chàng trai xứ Nghệ đang dự định và chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình tới khán giả. 

Thiên Thiên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới