Ca khúc "Vợ người ta" phiên bản kèm đám ma gây sốt

Ca khúc "Vợ người ta" được chế lại còn hài hước và được yêu thích hơn cả bản gốc.

Mới đây, một phiên bản "đám ma" của Vợ người ta đã được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng, mang trào lưu Vợ người ta tưởng chừng như đã chìm dần trở lại.

MV này được đặt tên hài hước Xin lỗi anh chỉ là thằng bán nhang, được thực hiện bởi nhóm hài Mì Gõ với sự có mặt của chính chủ nhân ca khúc - ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Ca sỹ Phan Mạnh Quỳnh có mặt trong clip
Ca sỹ Phan Mạnh Quỳnh có mặt trong clip

Trong video, Phan Mạnh Quỳnh vào vai chú rể và bị người yêu cũ của vợ phá đám trong lễ cưới của mình. Nhiều cư dân mạng hài hước đã bình luận, Phan Mạnh Quỳnh đi phá đám cưới của bạn gái trong Vợ người ta thì đến video này bị phá đám lại.

Trên kênh youtube của nhóm hài này, video Vợ người ta đã có tới 25 triệu lượt view, con số không hề nhỏ với một clip hài. Dù chỉ là một video chế nhưng nhóm hài này vẫn đầu tư khá bài bản và chuyên nghiệp.

Năm 2015, Vợ người ta là một trong những từ khóa gây bão. Có thể nói, ca khúc này cùng với phần MV hài hước độc đáo đã tạo thành một cơn sốt trong suốt thời gian qua và biến Vợ người tatrở thành một trong những hiện tượng mạng online. Đã có rất nhiều video ăn theo Vợ người ta xuất hiện trên mạng, tạo thành một trào lưu không hề thua kém Anh không đòi quà đã làm được trong năm 2013.

Cùng với Vợ người ta, Phan Mạnh Quỳnh cũng là cái tên được truy tìm nhiều nhất trong năm 2015. Cha đẻ của ca khúc này đã tạo ra sự khác biệt trong âm nhạc, mang phong cách hài hước, dân dã.

Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN
 

Tin mới