Ca sĩ Hồng Nhung tạm nghỉ hát vì kiệt sức

Nữ ca sĩ phải nằm viện do làm việc quá sức và cần nghỉ ngơi một thời gian để ổn định.

Đại diện của Hồng Nhung vừa cập nhật tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ trên fanpage chính thức. "Thật sự là thời gian qua sự việc ồn ào đã khiến chị phải chịu rất nhiều áp lực về thể chất và tinh thần. Hiện giờ chị Bống đã được về nghỉ ngơi tại nhà, sức khỏe đã ổn định hơn rất nhiều. Việc bác sĩ yêu cầu chị nghỉ hát ở đây là nghỉ ngơi trong một thời gian ngắn để tránh tổn hại sức khỏe chứ không phải nghỉ hẳn như nhiều người nghĩ".

Ca sĩ Hồng Nhung tạm nghỉ hát vì kiệt sức ảnh 1

Ca sĩ Hồng Nhung nằm trên giường bệnh.

Về phía Hồng Nhung, cô cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người: "Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh chị em, bạn bè, đã quan tâm, động viên Nhung Bống. Cũng chỉ là làm việc hơi quá sức vì cứ tưởng mình vẫn "17 bẻ gãy sừng trâu" nên mới ra nông nỗi này. Nhưng nhờ các bác sĩ giúp, và nhất là được bồi bổ bằng những món ăn tuyệt hảo của em gái Kiều Anh, mà chị khỏe hẳn ra. Sự quan tâm thân tình của mọi người là còn hơn thang thuốc bổ. Nhân dịp Lễ tạ ơn, xin kính chúc mọi người sức khỏe và xin được tạ ơn bề trên cho chúng con tình cảm bạn bè yêu thương, đùm bọc".

Ca sĩ Hồng Nhung tạm nghỉ hát vì kiệt sức ảnh 2

Vợ chồng Hồng Nhung bên hai con Tôm Tép khi còn hạnh phúc.

Trước đó, ngày 22/11, Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng ảnh Hồng Nhung nằm trên giường bệnh giữa ồn ào chồng cũ nữ diva lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình khiến hôn nhân đổ vỡ.

Kiều Anh chia sẻ tình hình sức khỏe của Hồng Nhung với status ẩn ý: "Cuộc đời trắng đen lẫn lộn. Kẻ ngoa ngoắt thì lên ngôi, người nho nhã thì ráng chịu. Chị cố gắng lên vì mọi người sẽ luôn ủng hộ chị và đặc biệt là hai thiên thần nhỏ sẽ luôn bên cạnh mẹ Bống yêu dấu". Cô cũng cho biết bác sĩ yêu cầu Hồng Nhung nghỉ hát vì "xuống sức lắm rồi đấy mà nói không chịu nghe".

Tin mới