Ca sĩ Phi Nhung nhiễm Covid-19, phải chuyển viện Chợ Rẫy do chuyển biến nặng

Ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19 theo danh sách được cập nhật trên cổng thông tin người nhiễm Covid-19 tại TP. HCM.

Phi Nhung đã điều trị Covid-19 ở bệnh viện Gia An 115 từ ngày 19/8. Tuy nhiên, do tình trạng sức khỏe không được cải thiện, chị đã được chuyển tới bệnh viện Chợ Rẫy vào tối ngày 26/8.

Ca sĩ Phi Nhung. (Ảnh: FBNV)
Ca sĩ Phi Nhung. (Ảnh: FBNV)

Trên trang web hệ thống quản lý người cách ly và người nhiễm Covid-19 tại TP.HCM cũng cập nhật thông tin bệnh nhân Phạm Phi Nhung (tên đầy đủ của ca sĩ Phi Nhung), sinh năm 1970 và có địa chỉ nhà tại Quận Bình Thạnh.

Trước đó, trên mạng xã hội liên tục lan truyền thông tin của một người tự nhận là hàng xóm của nữ ca sĩ Phi Nhung. Người này cho biết Phi Nhung đã nhiễm Covid-19 và nhà đã có treo thông báo cách ly, tuy nhiên quản lý của chị nhanh chóng phủ nhận.

Phi Nhung sinh năm 1970 ở Pleiku (Gia Lai), chị nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Cuối thập kỷ 90, chị là nữ ca sĩ ra nhiều album nhất và doanh số bán chạy thuộc hàng kỷ lục.  Phi Nhung từng tham gia nhiều chương trình đại nhạc hội, giải thưởng âm nhạc trong và ngoài nước như "Liên hoan văn hóa Việt - Hoa", "Liên hoan văn hóa Việt - Nga", "Gala Mai vàng", "Bài hát yêu thích", "Gala nhạc Việt", "Tình khúc vượt thời gian"...

Tin mới