Các cấp hội LHPN cần đổi mới, sáng tạo trong hoạt động

(Baonghean.vn)- Chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3,  Phó Bí thư Tỉnh ủy - Lê Quang Huy khẳng định vị thế và vai trò của người Phụ nữ trong gia đình và xã hội. Đồng thời mong muốn, các cấp hội Phụ nữ trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, có nhiều đổi mới, sáng tạo nhằm đưa các phong trào, các cuộc vận động của hội ngày càng thiết thực, hiệu quả.

Tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Huy ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Liên hiệp Hội Phụ nữ tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong xây dựng các mô hình phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, hạnh phúc.

Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017), chiều 7/3, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh do đồng chí Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã đến tặng hoa, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng và các ban Đảng của Tỉnh ủy.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn, thời gian tới, các cấp hội Phụ nữ trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống của Phụ nữ Việt Nam nói chung, Phụ nữ Nghệ An nói riêng, có nhiều đổi mới, sáng tạo nhằm đưa các phong trào, các cuộc vận động của hội ngày càng thiết thực, hiệu quả và đi vào chiều sâu. Từ đó góp phần cùng tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

 Đồng chí Lê Quang Huy
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy- Lê Quang Huy tặng hoa chúc mừng Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh. Ảnh Thanh Lê.

Nhân dịp đoàn Đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tham dự Đại hội Hội Liên hiệp Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII đang diễn ra tại Hà Nội, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Quang Huy  mong muốn đoàn sẽ chuyển tải đến Đại hội tâm tư, nguyện vọng của phụ nữ Nghệ An; đồng thời quán triệt các nội dung trọng tâm, Nghị quyết Đại hội đến với các cấp hội và hội viên trong toàn tỉnh.

Thanh Lê

TIN LIÊN QUAN

Tin mới