Các cầu thủ Hà Nội FC hội quân tại tuyển Việt Nam; Van Dijk giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm

(Baonghean.vn) - Bộ ba cầu thủ của Hà Nội FC là Đỗ Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng và Trần Văn Kiên đã có mặt tại đội tuyển Việt Nam; Đánh bại Messi và Ronaldo, Van Dijk giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Đó là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Duy Mạnh, Hùng Dũng có mặt tại đội tuyển Việt Nam

Bộ ba Hùng Dũng, Văn Kiên và Duy Mạnh đã có mặt tại đội tuyển Việt Nam.
Bộ ba Hùng Dũng, Văn Kiên và Duy Mạnh đã có mặt tại đội tuyển Việt Nam.

Bộ ba cầu thủ của Hà Nội FC là Đỗ Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng và Trần Văn Kiên đã có mặt trên đội tuyển Việt Nam. Ngoài ra, NHM đón thêm tin vui khi hậu vệ trái Văn Hậu cũng đang bình phục chấn thương thần tốc. Tuyển VN đang luyện tập với tinh thần tự tin hướng đến trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9 tới. 

Văn Toàn: "Hàng thủ Thái Lan không mạnh"

Theo tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, hàng thủ của Thái Lan không mạnh hơn so với mặt bằng trình độ tại Đông Nam Á.

Văn Toàn tự tin hướng đến trận đấu với Thái Lan.
Văn Toàn tự tin hướng đến trận đấu với Thái Lan.

Nói về quá trình chuẩn bị của Việt Nam, đội phó của đội tuyển quốc gia cho hay: “Hiện tại, đội đang ở trong quá trình hồi phục, tập trung hướng đến trận đấu với Thái Lan. Thái Lan hay bất cứ đội nào thì chúng tôi cũng dành sự tôn trọng. Việt Nam sẽ chuẩn bị cho trận đấu này giống như quá trình chuẩn bị cho AFF Cup hay Asian Cup trước đó”. 

Bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20: Barca rơi vào bảng tử thần, Man City dễ thở

Lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2019/20 đã khép lại với sự lo lắng dành cho Barca và niềm vui với Man City.

không ngoài dự đoán đã có 1 bảng đấu khó khăn cho các ông lớn.
Không ngoài dự đoán đã có 1 bảng đấu khó khăn cho các ông lớn.

Khó khăn đã rơi vào Barca khi họ phải đối đầu với Borussia Dortmund, Iner Milan và Slavia Praha. Nếu như Dortmund là đương kim Á quân Bundesliga và đang có sự thăng tiến mạnh mẽ trong mùa giải này thì Inter cũng rất đáng gờm với sự xuất hiện của Antonio Conte.

Tham vọng giành chức vô địch Champions League của đội bóng xứ Catalan sẽ bị thách thức nghiêm trọng ngay từ vòng đấu bảng.

V.League lùi ngày hạ màn để Hà Nội FC chinh phục AFC Cup

Với việc Hà Nội FC giành quyền vào chơi trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, V.League sẽ điều chỉnh lịch thi đấu để đại diện ưu tú của bóng đá Việt Nam chinh phục đỉnh cao.

Thành công của Hà Nội FC cũng như ĐTQG có thể trở thành cú hích cho bóng đá Việt Nam.
Thành công của Hà Nội FC cũng như ĐTQG có thể trở thành cú hích cho bóng đá Việt Nam.

Từ rất sớm, VPF đã đưa ra hai phương án về lịch thi đấu V.League dựa theo thành tích của Hà Nội FC và B.BD ở đấu trường châu lục. Theo đó, nếu các đại diện Việt Nam dừng bước từ sớm tại AFC Cup thì vòng 23 V.League diễn ra ngày 15/9, vòng 24 ngày 19/9, vòng 25 ngày 24/9 và vòng 26 ngày 29/9.

Đánh bại Messi và Ronaldo, Van Dijk giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA

Trung vệ Virgil van Dijk đã vượt qua 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA 2018/19.

Van Dijk giành cú đúp cầu thủ xuất sắc nhất và hậu vệ xuất sắc nhất.
Van Dijk giành cú đúp cầu thủ xuất sắc nhất và hậu vệ xuất sắc nhất.

Van Dijk đã giữ sạch lưới 5 trận sau 12 lần ra sân cũng như ghi 2 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo giúp Liverpool lần thứ sáu nâng cao danh hiệu vô địch C1/Champions League.

Anh cũng là nhân tố chủ chốt giúp ĐT Hà Lan vào tới chung kết UEFA Nations League 2019 trước khi thất bại trước ĐT Bồ Đào Nha. Vì thế không khó hiểu khi Van Dijk được vinh danh tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20.

Tin mới