Các chuyên gia làm đẹp hàng đầu Việt Nam chia sẻ về nghề tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Sáng 5/10, tại Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã diễn ra chương trình Hội thảo hướng nghiệp và chia sẻ nghề làm đẹp Việt Nam.

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia đến từ Hội đào tạo – phát triển nghề làm đẹp Việt Nam. Thông qua các cuộc chia sẻ, trò chuyện, những người tham dự được nghe, giới thiệu về nghề làm đẹp trong nền kinh tế quốc dân; kinh nghiệm quốc tế về sự phát triển nghề làm đẹp, lực lượng lao động và thu nhập.

Bà Nguyễn Thị Thuận, Chủ tịch Hội Đào tạo - Phát triển Nghề làm đẹp Việt Nam chia sẻ về nghề làm đẹp Việt Nam
Bà Nguyễn Thị Thuận - Chủ tịch Hội Đào tạo - Phát triển Nghề làm đẹp Việt Nam chia sẻ về nghề làm đẹp.

Chương trình mang đến cho các bạn thanh niên những thông tin cụ thể về nghề làm đẹp và cơ hội xem các chuyên gia trình diễn một số quy trình làm đẹp hiện đại hiện nay, tập trung vào các kỹ thuật thiết kế tạo mẫu tóc, chăm sóc da – spa, trang điểm, spa trị liệu không dùng thuốc...

Người dân tìm hiểu thông tin về chăm sóc sắc đẹp.
Người dân tìm hiểu thông tin về chăm sóc sắc đẹp.

Ngay sau chương trình, dưới sự hỗ trợ của Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam, Trường Đại học Công nghiệp Vinh cũng sẽ tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn nhằm hỗ trợ các học viên học nghề. Riêng đối tượng thuộc diện chính sách, gia đình khó khăn, nhà trường sẽ có chính sách giảm học phí từ 50% đến miễn phí hoàn toàn và hỗ trợ việc làm sau khi ra trường.

Mỹ Hà

TIN LIÊN QUAN

Tin mới