Các địa phương chào mừng 87 năm ngày thành lập Đảng

(Baonghean.vn) - Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930 - 2017), các địa phương trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới.

* Tại Con Cuông: Đảng bộ huyện tổ chức lễ dâng hương dâng hoa tại nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Lãnh đạo huyện và các đảng viên thắp hương trên các phần mộ các liệt sỹ tại Nghĩa trang huyện Con Cuông.
Lãnh đạo huyện và các đảng viên thắp hương trên các phần mộ các liệt sỹ tại Nghĩa trang huyện Con Cuông.

Trước hương hồn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập của dân tộc, lãnh đạo huyện Con Cuông đã báo công về những thành tích mà Đảng bộ huyện đạt được trong năm qua và hứa sẽ tiếp tục lãnh đạo chỉ đạo huyện nhà ngày càng phát triển, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XVI đề ra. Quyết tâm giữ vững con đường Đảng ta lựa chọn, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ Đảng và nhân dân giao phó.

Sau khi báo công, các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ thắp hương cho từng phần mộ của các liệt sỹ.

Tường Vi

*Tại Quỳnh Lưu, đoàn lãnh đạo huyện  do đồng chí Lê Thành Nhân – Bí thư Huyện ủy dẫn đầu và đại diện các ban, ngành cấp huyện đã dâng hương tại khu lưu niệm đồng chí Nguyễn Đức Mậu ở xã Sơn Hải.

: Bí thư huyện ủy Lê Thành Nhân thắp hương trước anh linh đồng chí Nguyễn Đức Mậu
Bí thư huyện ủy Lê Thành Nhân thắp hương trước anh linh đồng chí Nguyễn Đức Mậu.

Dâng hương tại khu lưu niệm đồng chí Nguyễn Đức Mậu, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu báo cáo nhanh những thành tích mà huyện nhà đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa – xã hội, quốc phòng - an ninh  trong năm 2016.

Năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Quỳnh Lưu đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên và đạt nhiều kết quả quan trọng. Toàn huyện có 31/31 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo huyện nguyện hứa trong những năm tiếp theo cùng nhau đoàn kết tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước, nỗ lực phấn đấu xây dựng Đảng bộ, chính quyền ngày càng vững mạnh, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

Thanh Toàn

Đài Quỳnh Lưu

* Tại Nghĩa Đàn, các cơ quan, đơn vị đã đến chúc mừng cán bộ, công chức cơ quan Huyện ủy Nghĩa Đàn nhân dịp 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2017).

Thay mặt Huyện ủy, đồng chí Vi Văn Định – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị.

Lãnh đạo UBND huyện chúc mừng Cơ quan Huyện ủy.
Lãnh đạo UBND huyện chúc mừng Cơ quan Huyện ủy.

Chia sẻ những kết quả mà huyện đạt được cũng như nêu lên một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; trong đó tập trung học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Củng cố và bồi đắp niềm tin của nhân dân ta đối với Đảng, với chế độ xã hội chủ nghĩa; khẳng định nền tảng tư tưởng của Đảng là chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và kiên định đi theo con đường xã hội chủ nghĩa dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Phối hợp để góp phần vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy trên các mặt, góp phần xây dựng hệ thống chính trị các cấp vững mạnh; lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh trên địa bàn huyện.

Dịp này, các cơ quan, đơn vị, xã thị trấn trên địa bàn huyện cũng có những hoạt động thiết thực để chào mừng ngày thành lập Đảng; mừng Xuân Đinh Dậu 2017 như tọa đàm, gặp mặt cán bộ, thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao...

Thái Trường

Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nghĩa Đàn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới