Các địa phương, đơn vị trao tặng quà “Tết vì người nghèo”

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng Thư kêu gọi của Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An ủng hộ chương trình “Tết vì người nghèo - Mậu Tuất 2018”, ngày 10/2, nhiều địa phương, đơn vị tổ chức thăm, tặng quà người nghèo trên địa bàn tỉnh.

*Liên đoàn lao động huyện Nghĩa Đàn tổ chức trao quà Tết cho 86 công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; với trị giá quà tặng gần 40 triệu đồng (mỗi suất quà từ 300 - 500 nghìn đồng).

Liên đoàn lao động huyện Nghĩa Đàn trao quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Minh Thái
Liên đoàn lao động huyện Nghĩa Đàn trao quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Minh Thái
Đây là việc làm thiết thực, kịp thời của Liên đoàn lao động huyện Nghĩa Đàn, qua đó đã góp phần động viên, chia sẻ khó khăn với các gia đình công nhân, viên chức, lao động nghèo khi Tết đến, xuân về.

*Trường Chính trị tỉnh Nghệ An thăm và trao tặng 80 suất quà Tết cho các hộ gia đình nghèo và 150 chiếc áo ấm cho các em học sinh bán trú có hoàn cảnh đặc biệt  khó khăn tại 2 xã Nghĩa Mai và Nghĩa Lợi (Nghĩa Đàn); tổng trị giá quà tặng hơn 70 triệu đồng.

a
Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn. Ảnh: Minh Thái

Những món quà thể hiện tình cảm của cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên cơ quan Trường Chính trị tỉnh, góp phần mang đến cho bà con cái Tết thêm đủ đầy, ấm cúng./.

Tin mới