Các địa phương tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5

(Baonghean.vn) - Các Đảng bộ cơ sở ở Anh Sơn, Nghĩa Đàn tổ chức trao tặng huy hiệu Đảng cho các đảng viên dịp kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5).

Đợt 19/5/2019, Đảng bộ xã Lạng Sơn có 7 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

bna_Ba Vo Thi Minh Sinh va lanh dao huyenj Anh Son trao huy hieu 70 namtuoi dang cho dang vien Nguyen Van Hanh chi bo 6 xa lang son
Đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Ban tổ chức Tỉnh ủy trao huy hiệu 70 năm tuổi đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Hạnh ở chi bộ 6, xã Lạng Sơn
Phát biểu chúc mừng các đảng viên, đồng chí Võ Thị Minh Sinh khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn, các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, trở thành những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Trước đó, chiều 16/5, lãnh đạo Huyện ủy Nghĩa Đàn đã trực tiếp đến trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồ Thị Hồng Diệu, sinh năm 1931, đảng viên Chi bộ xóm 4, Đảng bộ xã Nghĩa Minh.     

Tin mới