Các địa phương trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

(Baonghean.vn) - Sáng 9/1, Đảng bộ các xã ở Tân Kỳ, Nghĩa Đàn tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30, 40, 45, 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
* Đợt này, Đảng bộ xã Kỳ Sơn (Tân Kỳ) có 14 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đồng chí nhận Huy hiệu 50 tuổi Đảng, 3 đồng chí 45  tuổi Đảng, 3 đồng chí  40 tuổi Đảng và 4 đồng chí 30 tuổi Đảng.
Đồng chí Bùi Thanh Bảo - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: Nguyễn Hường
Đồng chí Bùi Thanh Bảo - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao Huy hiệu 50  tuổi Đảng cho các đảng viên. Ảnh: Nguyễn Hường

Tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Tân Kỳ Bùi Thanh Bảo khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến của các đảng viên.

Ban Thường vụ Huyện ủy cũng mong rằng, với uy tín và trách nhiệm của mình, các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng dịp này tiếp tục phát huy phẩm chất, lý tưởng, trở thành tấm gương sáng, luôn là người mẫu mực, đi đầu và tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hành trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Ảnh: Phương Hảo
Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn - Chủ tịch UBND xã Nghĩa Hành trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. Ảnh: Phương Hảo
* Tại xã Nghĩa Hành (Tân Kỳ), đợt này có 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 tuổi Đảng; 4 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 tuổi Đảng; 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên hàng năm là hoạt động thể hiện sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến lâu dài, liên tục của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời cũng là dịp để mỗi đảng viên thấy được vinh dự, trách nhiệm, từ đó tiếp tục phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để góp phần thiết thực vào công tác xây dựng đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh.
Trao tặng huy hiệu đảng co các đảng viên. Ảnh: Minh Thái
Trao tặng huy hiệu đảng co các đảng viên. Ảnh: Minh Thái
* Xã Nghĩa Hiếu (Nghĩa Đàn) tổ chức trao Huy hiệu đảng cho 7 đảng viên, trong đó 1 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng có 2 đồng chí và 2 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo xã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước. Đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục tiên phong, gương mẫu, cống hiến cho sự nghiệp chung./.

Tin mới