Các doanh nghiệp giúp đỡ cháu bị bệnh não úng thủy ở Hưng Nguyên

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 4/08, đại diện Công ty mía đường sông Con (Tân Kỳ), Công ty TMDV Phương Lê (TP Vinh) đến thăm hỏi và trao quà cho bé gái Hoài Thương 5 tháng tuổi mắc bệnh não úng thủy tại xóm 5 Hưng Tân, Hưng Nguyên, Nghệ An. 

 » Bé gái mồ côi bố chết mòn vì mắc 'bệnh đầu to'
 

Nhà thơ Cẩm Thạch
Nhà thơ Cẩm Thạch thay mặt Công ty mía đường Sông Con trao 5 triệu đồng cho gia đình cháu Hoài Thương. Ảnh Phương Thúy

Trước đó, ngày 31/07/2017 Báo Nghệ An đăng có bài “Bé gái mồ côi bố chết mòn vì mắc 'bệnh đầu to'”. nói về hoàn cảnh thương tâm của gia đình bé gái Hoài Thương mới chỉ 5 tháng tuổi mắc bệnh não úng thủy, đầu to vừa mồ côi cha đang tắt dần hi vọng sống vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn. 

Nhận được thông tin và hoàn cảnh của cháu, chiều ngày 04/08/2017 đã có Công ty mía đường sông Con (Tân Kỳ) đến thăm hỏi, động viên và trao quà  với số tiền là 5 triệu đồng, Công ty TMDV Phương Lê (TP Vinh) hỗ trợ cháu 3,5 triệu đồng.

Cháu Hoài Thương với cái đầu ngày một to và gia đình không có tiền để mổ
Cháu Hoài Thương với cái đầu ngày một to và chưa thể phẫu thuật.

Đồng thời, 2 bệnh viện ở Hà Nội là bệnh viện Việt Đức – Hà Nội  và Vinmec của tập đoàn Vingroup có gọi điện thăm hỏi gia đình sau khi biết bệnh tình của cháu Hoài Thương và khẳng định sẽ sẵn sàng  hỗ trợ toàn bộ chi phí mổ và điều trị cho cháu bé. Tuy nhiên, do bệnh tình ngày càng diễn biến phức tạp nên cháu Thương  hiện chưa thể phẫu thuật.

Công
Lãnh đạo Công ty TMDV Phương Lê đến thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình cháu Hoài Thương. Ảnh: Phương Thúy.

Trước đó một số cá nhân và nhà hảo tâm sau khi theo dõi thông tin đã đến giúp đỡ t cho cháu. Đây là những  nghĩa cử nhân ái, góp phần giúp đỡ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, động viên bệnh nhân yên tâm điều trị bệnh.

Phương Thúy

TIN LIÊN QUAN

Tin mới