Các đơn vị chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống của ngành

(Baonghean.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 - 1/8/2020), sáng 28/7, các địa phương, đơn vị đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An.

Đại diện các đơn vị: Sở Văn hóa và Thể thao, Sở LĐ-TB&XH, huyện Hưng Nguyên, Cơ quan thường trú Thông tấn xã tại Nghệ An, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An… đã tặng hoa, chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nghệ An.

Các đơn vị, địa phương chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 90 năm truyền thống ngành Tuyên giáo. Ảnh Sỹ Thành
Các đơn vị, địa phương chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo. Ảnh: Sỹ Thành

Các đơn vị ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp và những kết quả to lớn trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của ngành Tuyên giáo; góp phần triển khai có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh; củng cố mối quan hệ đoàn kết, thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong nhân dân, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của các đơn vị trong công tác và sự động viên kịp thời của lãnh đạo các ban, ngành đối với ngành Tuyên giáo trên địa bàn Nghệ An. Trong thời gian tới, rất mong các ban, ngành, địa phương tiếp tục đồng hành, chia sẻ, phối hợp có hiệu quả hơn cùng Ban Tuyên giáo trên mặt trận tư tưởng - văn hóa.

Tin mới