Các đơn vị quân đội nước bạn Lào thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4

(Baonghean.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của Việt Nam, chiều 9/1, một số đơn vị quân đội nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đã sang thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4.
Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Thủ đô Viêng Chăn (Lào) chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4. Ảnh: Lê Thắng
Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Thủ đô Viêng Chăn (Lào) chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4. Ảnh: Lê Thắng

Đoàn của Bộ Tư lệnh Thủ đô Viêng Chăn do Thiếu tướng Xi Phon -Chăn Xổm Vông – Chính ủy làm trưởng đoàn; Đoàn của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hủa Phăn do Đại tá Phonthong Phanchaleunphonh- Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh làm trưởng đoàn.

Thiếu tướng Hà Tân Tiến - Phó Tư lệnh Quân khu 4 đón tiếp và làm việc với các đoàn.

Lãnh đạo các đoàn đã chúc mừng những kết quả mà Quân khu 4 đã đạt được trong năm 2019, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ Quân khu 4 đối với các đơn vị quân đội và nhân dân Lào trong thời gian qua. Chúc cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu 4 đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc, tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị của Lào giữ vững ổn định tuyến biên giới giữa 2 nước, góp phần vun đắp thêm tình hữu nghị, đoàn kết, gắn bó keo sơn giữa hai dân tộc Việt – Lào.
Đoàn công tác Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hủa Phăn (Lào) chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4.
Đoàn công tác Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hủa Phăn (Lào) chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 4.

Trong không khí thân tình, cởi mở, Thiếu tướng Hà Tân Tiến - Phó Tư lệnh Quân khu 4 đã  bày tỏ sự cảm ơn đối với chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ các đơn vị quân đội nước bạn Lào. Đồng chí cũng khẳng định, kết quả công tác của Quân khu 4 có sự đóng góp, hỗ trợ của chính quyền, các đơn vị quân sự và nhân dân Lào anh em.

Đặc biệt là sự giúp đỡ nhiệt tình của các đơn vị nước bạn trong thực hiện nhiệm vụ quy tập hài cốt liệt sỹ Quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào trong các cuộc chiến tranh trước đây. Thời gian tới, Quân khu 4 sẽ tăng cường hơn nữa tinh thần đoàn kết giữa quân đội hai bên, tiếp tục thực hiện tốt nội dung trong chương trình hợp tác đã được hai bên ký kết.

 

Tin mới