Các tổ chức, địa phương tặng quà người nghèo dịp Tết Đinh Dậu

(Baonghean.vn) Ngày 24/1, các tổ chức, địa phương tiếp tục tặng quà cho các gia đình nghèo trên địa bàn, nhân dịp Tết Đinh Dậu.

* Ban Chỉ huy quân sự huyện Nghi Lộc tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà Tết cho 40 hộ nghèo đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Mỗi suất quà có giá trị 500 nghìn đồng. 

BCH
Ban CHQS huyện Nghi Lộc tặng xe lăn cho thương binh Lưu Hoài An. Ảnh: Quang Dũng

Cũng dịp này, BCH quân sự huyện đã tặng một chiếc xe lăn, trị giá 5 triệu đồng cho ông Lưu Hoài An là thương binh nặng 1/4 ở xã Nghi Lâm bị tai biến hơn 15 năm nay, việc đi lại gặp nhiều khó khăn.

Những phần quà mà Ban chỉ huy quân sự huyện trao tặng đến các hộ nghèo, gia đình chính sách dịp này là nguồn động viên để giúp các gia đình đón Tết Nguyên Đán Đinh Dậu thêm đầm ấm, vui tươi.

Quang Dũng

* Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện Đô Lương phối hợp với Hội khuyến học, các doanh nghiệp trao quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và sinh viên nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

Đồng chí Trương Hồng Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Ngọc Kim Nam - Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các em. Ảnh: Thúy Hằng

Đồng chí Trương Hồng Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Ngọc Kim Nam - Chủ tịch UBND huyện trao quà cho các em. Ảnh: Thúy Hằng

Đài TT-TH huyện phối hợp với Công ty may Prex Vinh trao 81 suất quà và trao 120 áo ấm. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh nghèo;

Cũng dịp này, Hội khuyến học huyện và Công ty cổ phần kinh doanh tổng hợp thương nghiệp Đô Lương trao 33 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Tổng số quà được trao lần này là 60 triệu đồng. 

Thúy Hằng

* Cơ quan Huyện ủy Nghĩa Đàn: tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nghĩa Lộc.

Đại diện công đoàn cơ quan Huyện ủy trao quà cho gia đình ông Trương Xuân Canh
Đại diện công đoàn cơ quan Huyện ủy trao quà cho gia đình ông Trương Xuân Canh. Ảnh: Thái Trường

Đoàn đã thăm hỏi và tặng quà cho 2 gia đình thương binh, bệnh binh bị nhiễm chất độc da cam, gia đình khó khăn là ông Đặng Văn Hữu và ông Trương Xuân Canh, trú tại xóm Vạn Lộc 2, xã Nghĩa Lộc. Mỗi suất quà gồm 2 triệu đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm.

Thái Trường

* Tòa án nhân dân huyện Nghĩa Đàn phối hợp với Mặt trận Tổ quốc và chính quyền địa phương tổ chức trao tặng quà cho các đối tượng là hộ nghèo tại xã Nghĩa Thọ.

mm
Tòa án nhân dân huyện trao quà cho các hộ nghèo ở xã Nghĩa Thọ. Ảnh: Minh Thái

Tại đây, Tòa án nhân dân huyện đã trao 20 suất quàTết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá từ 300.000 đến 500.000 đồng.

Số tiền trao tặng các hộ nghèo được toàn thể cán bộ công chức Tòa án huyện đóng góp nhằm góp phần san sẻ, động viên hộ nghèo ở vùng sâu nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc.

* Hội Chữ thập đỏ huyện Nghĩa Đàn tổ chức tặng quà Tết cho những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Trao quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện huyện. Ảnh: Minh Thái
Trao quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện huyện. Ảnh: Minh Thái

100 suất quà, trị giá 20 triệu đồng đã được trao tận tay các bệnh nhân, các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Món quà tuy không lớn nhưng là sự sẻ chia, động viên đối với những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, giúp người nghèo và bệnh nhân đang điều trị đón Tết ấm áp, nghĩa tình./.

Minh Thái

TIN LIÊN QUAN

Tin mới