Các tuyển thủ và Hoa hậu H'Hen gửi gắm gì trong năm mới 2019?

Lần đầu tiên trong chương trình Chúc Xuân 2019, các tuyển thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam và các chàng trai, cô gái vàng của thể thao Việt Nam, Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2018 H'Hen Niê cùng xuất hiện trong một MV đầy hấp dẫn cùng các ca sĩ hai miền Nam – Bắc và nhóm thiếu nhi câu lạc bộ Ngôi Sao Nhỏ.
HLV Park nâng Cúp cùng các học trò.
HLV Park nâng Cúp cùng các học trò.
 Chúc Xuân 2019 với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Đức Tuấn, Quốc Thiên, Hoàng Tôn, Minh Hằng, Orange, Đỗ Tố Hoa, H’hen Nie, Nguyễn Ngọc Anh, Dương Hoàng Yến, Phong Windy…Lần đầu tiên trong chương trình Chúc Xuân, các tuyển thủ đội tuyển bóng đá Việt Nam và các chàng trai, cô gái vàng của thể thao Việt Nam cùng xuất hiện trong một MV đầy hấp dẫn cùng các ca sĩ hai miền Nam – Bắc và nhóm thiếu nhi câu lạc bộ Ngôi Sao Nhỏ.

Chương trình Chúc Xuân – Nguồn cảm hứng bất tận 2019 hứa hẹn là một trong những chương trình ghi dấu ấn đặc biệt với khán giả truyền hình về công phu dàn dựng, đầu tư về âm nhạc, nội dung và hình ảnh – mang lại sức hấp dẫn cho chương trình nghệ thuật giải trí mang thương hiệu VTV do Ban văn nghệ, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức sản xuất.

Năm nay, kịch bản CHÚC XUÂN 2019 sẽ được chia làm 3 phần rõ nét, được thực hiện thông qua những tiết mục biểu diễn trên sân khấu được đầu tư hoành tráng, những clip trải nghiệm, những cuộc gặp gỡ đầy xúc động và những tiết mục được quay dưới dạng MV mang tính nghệ thuật cao ở mọi vùng miền trong và ngoài nước.

Phần 1: Chủ quyền đất nước : Mở đầu phim bằng Việt Nam nhìn từ bầu trời, từ đạo diễn Thắng sói, người có tác phẩm Vietnam from above đình đám - Một lần nữa khẳng định chủ quyền đất nước thông qua các sự kiện, tác phẩm và vùng đất được nhắc tới trong năm qua.

Tết đối với những người lính Trường Sa, đồng nghĩa với niềm tự hào, nhưng cũng đầy hi sinh gian khó. Đón Xuân ở tuyến đầu sóng gió, mặc dù có đầy đủ hương vị Tết, nhưng vẫn thiếu dư vị đất liền. Nén chặt niềm riêng, vững chắc tay súng canh chủ quyền Tổ quốc, đó là tất cả sứ mệnh của lính Trường Sa Tết ở ngàn khơi Tổ quốc. Và lời chúc xuân của các chiến sĩ làm nhiệm vụ nơi tiền tiêu tổ quốc – đồn biên phòng cửa khẩu Hoành Mô, Bình Liêu, Quảng Ninh.

H'Hen Niê tiếp tục lọt top 10 Miss Grand Slam 2018 là một niềm tự hào cho nhan sắc Việt. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có nhiều lợi thế khi vừa giành danh hiệu Timeless beauty do chuyên trang Missosology bình chọn. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp cá tính với làn da nâu và đường cong nóng bỏng cùng chiều cao 1m73 và số đo ba vòng ấn tượng 83-60-97
H'Hen Niê tiếp tục lọt top 10 Miss Grand Slam 2018 là một niềm tự hào cho nhan sắc Việt. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có nhiều lợi thế khi vừa giành danh hiệu Timeless beauty do chuyên trang Missosology bình chọn. Người đẹp sở hữu vẻ đẹp cá tính với làn da nâu và đường cong nóng bỏng cùng chiều cao 1m73 và số đo ba vòng ấn tượng 83-60-97
  Phần 2: Người Việt thành công khắp 5 châu Lấy cảm hứng từ những thành công vang dội trong năm qua của người Việt trên khắp thế giới, thông qua đó mở ra thông điệp dù xa quê hương nhưng vẫn mang trong mình lòng tự hào dân tộc và cộng đồng người Việt tại nước ngoài luôn giúp đỡ, bao bọc lẫn nhau cùng phát triển.

Phần 3: Việt Nam ngày mới - là niềm tự hào dân tộc trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ, những phát hiện và là nguồn cảm hứng bất tận cho khán giả cả nước bước sang một năm mới với nhiều tin vui, nhiều những sự hy vọng cho tương lai thịnh vượng của đất nước

Chúc Xuân là chương trình nghệ thuật và giải trí dành cho công chúng các lứa tuổi và vùng miền – những người yêu văn hóa Việt Nam vừa là câu chuyện tổng kết những thành quả trong lao động nghệ thuật, những cống hiến với nghề, với đời của những người làm công việc sáng tạo – vừa là những thanh âm reo vui mở ra một mùa xuân mới, một năm mới ngập tràn những niềm vui, và hạnh phúc cũng như dự báo một tương lai của hợp tác và phát triển trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Đặc biệt chương trình còn mang đến sự hấp dẫn bởi hình thức thể Chúc Xuân với ý nghĩa Nguồn cảm hứng – đánh dấu những sáng tạo và lao động miệt mài, không ngừng nghỉ của người nghệ sĩ đóng góp cho sự phát triển của văn hóa nghệ thuật Việt Nam cũng như được lấy cốt lõi từ nền tảng văn hóa dân tộc để phát triển phù hợp xu hướng thời đại.

Chúc Xuân 2019 với thời lượng 90 phút – được phát sóng lúc 20h05 tối mồng 1 Tết Nguyên Đán (ngày 5/2/2019) trên kênh VTV1; Phát lại lúc 7h sáng ngày mồng 2 Tết Nguyên Đán (ngày 6/2/2019) trên kênh VTV1 và lúc 22h tối ngày mồng 2 Tết Nguyên Đán (6/2/2019) trên kênh VTV3.

Tin mới