Cái kết đẹp của Về nhà đi con

Khán giả đang chờ đợi một kết thúc đẹp cho tất cả các nhân vật. Khán giả cũng hy vọng với độ dài 85 tập, đạo diễn sẽ không cố "bôi" thêm tình tiết để Về nhà đi con có được một đoạn kết trọn vẹn nhất, một đoạn kết "nở hoa".

Đã lâu rồi kể từ "cơn sốt" Sống chung với mẹ chồng, màn ảnh Việt mới lại có một bộ phim về gia đình nhiều cảm xúc như Về nhà đi con. Từ dự kiến ban đầu 68 tập, Về nhà đi con tăng thời lượng tới 85 tập với mạch truyện logic, những tình tiết được đẩy lên cao trào, kịch tính để rồi được lần lượt gỡ rối hợp lý và nhiều khi còn khiến khán giả bất ngờ.

Bốn tháng trôi qua kể từ ngày Về nhà đi con lên sóng VTV1 trong khung giờ phim mới của Đài THVN - 30 phút/tập với tần suất 5 tập/tuần - cũng là ngần ấy thời gian khán giả sống cùng gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh), cùng những mối quan hệ tạo nên mắt xích thúc đẩy sự kịch tính cho bộ phim.

Sau 83 tập phim đã lên sóng, những sóng gió của các con ông Sơn đã dần trôi qua. Khán giả đang chờ đợi một kết thúc đẹp cho tất cả các nhân vật. Khán giả cũng hy vọng với độ dài 85 tập, đạo diễn sẽ không cố "bôi" thêm tình tiết để Về nhà đi con có được một đoạn kết trọn vẹn nhất, một đoạn kết "nở hoa".

Kết thúc tập 83, khi biết bố Sơn đang trốn ở một ngôi chùa, ba chị em Huệ (Thu Quỳnh) - Thư (Bảo Thanh) - Dương (Bảo Hân) cùng Quốc (Tuấn Tú) và Vũ (Quốc Trường) cùng nhau lên chùa để đón bố về nhà. Ba chị em Huệ tưởng bố sắp đi tu nhưng thực ra ông Sơn chỉ muốn có thời gian tĩnh tâm vì cảm thấy có lỗi trong chuyện ly hôn của Huệ và Thư. Trước đó, ông Sơn đã nói với ba cô con gái rằng từ giờ sẽ lui về hậu trường, sẽ không phát biểu bất cứ điều gì về cuộc sống riêng của các con. Rồi ông Sơn để lại thư cho các con và rời nhà đi một thời gian khiến chị em Huệ lo lắng.

Về nhà đi con: Đoạn kết sẽ nở hoa? - Ảnh 1.

Cảnh phim ba chị em Huệ lên chùa gặp bố Sơn đón bố về nhà

Trong trích đoạn giới thiệu tập 84, khán giả đã thấy Thư và Vũ không còn quá xa cách. Vũ tới thăm con trai, Thư thoải mái hơn khi nói chuyện với chồng cũ và còn liên tục mỉm cười hạnh phúc. Quốc sau những ngày dài theo đuổi Huệ cũng đã có dũng khí tỏ tình với cô trước sự chứng kiến của Vũ, Thư, Bảo, Dương. Trong khi đó, Bảo và Dương cũng có một buổi đi chơi vui vẻ trước khi Bảo sang nước ngoài du học. Dương còn chủ động nắm tay Bảo khi Bảo đề nghị mong muốn này với bạn thân.

Dù chỉ là một trích đoạn nhỏ nhưng khán giả vẫn có thể cảm nhận được rằng đến cuối phim, các nhân vật sẽ không còn đau khổ, cả ba cô con gái của ông Sơn - những bình rượu mơ quý - sau những vấp ngã, lỗi lầm trong cuộc sống đều có thể sống những ngày bình yên bên những người mình yêu thương. Trước đó, khi bộ phim vẫn đang trong quá trình ghi hình, những hình ảnh hậu trường với cảnh gia đình đoàn viên được chia sẻ trên trang cá nhân của các diễn viên đã khiến khán giả đoán được cái kết có hậu của Về nhà đi con.

Về nhà đi con: Đoạn kết sẽ nở hoa? - Ảnh 2.

Bức ảnh hậu trường được chia sẻ trên trang cá nhân của diễn viên Bảo Thanh khiến khán giả dự đoán về một cái kết hạnh phúc của "Về nhà đi con"

Những gì khán giả suy đoán và đang mong chờ lúc này có trở thành sự thật ở tập cuối của Về nhà đi con? Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và ê-kíp sản xuất sẽ mang tới một cái kết "nở hoa", làm hài lòng đại đa số khán giả?

Tin mới