Cấm khán giả ngồi nóc nhà xem V.League; Văn Lâm phát thông điệp thách thức

(Baonghean.vn) - Đề phòng việc khán giả tụ tập đông bên ngoài các SVĐ gây mất an toàn cho trận đấu, BTC giải V. League đã có công văn đề nghị các CLB, BTC sân địa phương có phương án đảm bảo cần thiết; Bị tân HLV thủ môn Macos Domingues và HLV trưởng Alexandre Gama đẩy lên ghế dự bị, thủ môn Đặng Văn Lâm lập tức gửi thông điệp bằng tiếng Nga: “Hãy đợi đấy”.

BTC giải V.League cấm khán giả ngồi nóc nhà xem V.League

Đề phòng việc khán giả tụ tập đông bên ngoài các SVĐ gây mất an toàn cho trận đấu, BTC giải đã có công văn đề nghị các CLB, BTC sân địa phương có phương án đảm bảo cần thiết.
các trận đấu sẽ không có khán giả nhưng BTC lưu ý các sân nắm bắt thông tin, dự báo tình hình để có các phương án phù hợp nhằm kịp thời ngăn chặn nguy cơ gây mất an ninh, an toàn cho trận đấu một cách hiệu quả.
Các trận đấu sẽ không có khán giả nhưng BTC lưu ý các sân nắm bắt thông tin, dự báo tình hình để có các phương án phù hợp nhằm kịp thời ngăn chặn nguy cơ gây mất an ninh, an toàn cho trận đấu một cách hiệu quả.

Ở vòng 1 V.League 2020, để đề phòng dịch Covid-19, các trận đấu sẽ không có khán giả nhưng BTC yêu cầu các địa phương cần có biện pháp, ngăn ngừa tình trạng khán giả tập trung, trèo lên các nóc nhà cao tầng khu vực xung quanh SVĐ để theo dõi trận đấu hoặc leo trèo vượt tường, rào để vào sân trái quy định gây mất an ninh, an toàn.

Văn Lâm phát thông điệp thách thức khi phải dự bị ở Thái Lan
Bị tân HLV thủ môn Macos Domingues và HLV trưởng Alexandre Gama đẩy lên ghế dự bị, thủ môn Đặng Văn Lâm lập tức gửi thông điệp bằng tiếng Nga: “Hãy đợi đấy”. 
Văn Lâm không còn là sự lựa chọn tối ưu của “gã nhà giàu” Thái Lan như ở mùa giải 2019 - mùa bóng mà Văn Lâm đã chơi tới 30 trận.
Văn Lâm không còn là sự lựa chọn tối ưu của “gã nhà giàu” Thái Lan như ở mùa giải 2019 - mùa bóng mà Văn Lâm đã chơi tới 30 trận.

Trên SMM Sports, vị chiến lược gia người Brazil cho rằng: “Hiện tại, Muangthong United đang sở hữu 2 thủ môn tài năng là Văn Lâm và Somporn Yos. Họ sẽ phải cạnh tranh với nhau sòng phẳng để tìm cơ hội được bắt chính."

Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn với Văn Lâm khi thủ thành người Thái Lan giữ sạch lưới trong cả 2 trận được ra sân, qua đó góp công vào 2 chiến thắng cho Muangthong United. 

RB Leipzig xin lỗi vì đuổi CĐV Nhật vì lo sợ virus Corona

RB Leipzig lên tiếng xin lỗi một nhóm CĐV đến từ Nhật Bản, những người đã bị yêu cầu rời khỏi sân, khi đội bóng này tiếp đón Bayern Leverkusen vì lo ngại dịch viêm phổi do virus Corona.
Những người tổ chức và quản lý trận đấu giữa RB Leipzig và Leverkusen đã được yêu cầu tiến hành
Những người tổ chức và quản lý trận đấu giữa RB Leipzig và Leverkusen đã được yêu cầu tiến hành "tăng cường kiểm tra đối với những nhóm người đến từ các khu vực nguy cơ mắc bệnh cao"

Chỉ sau 10 phút bóng lăn, một nhóm khoảng 20 người Nhật có mặt trên sân Red Bull Arena đã bị các nhân viên an ninh yêu cầu rời khỏi sân.

Sau vụ việc này, RB Leipzig đã phải lên tiếng xin lỗi: "Chúng tôi muốn và buộc phải xin lỗi vì sai sót vào thời điểm này. Thật không may trong vụ việc này, do sự hoang mang đang hiện hữu tại nước Đức vì dịch bệnh viêm phổi virus Corona, một sai sót đã xảy ra trong việc giải thích và khuyến nghị đối với nhóm du khách đến từ Nhật Bản".

Đáp chuyên cơ thăm mẹ bị đột quỵ, Ronaldo nguy cơ lỡ đại chiến Juve vs Milan

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus mới đây đã phải sử dụng chuyên cơ để bay gấp về Madeira (Bồ Đào Nha) thăm mẹ. Hiện giờ mẹ của anh là bà Dolores Aveiro (65 tuổi) đang được cấp cứu trong bệnh viện do bị đột quỵ.
Chưa rõ Ronaldo vẫn đang ở Bồ Đào Nha với mẹ hay đã quay về Italia để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới
Chưa rõ Ronaldo vẫn đang ở Bồ Đào Nha với mẹ hay đã quay về Italia để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Chưa rõ Ronaldo vẫn đang ở Bồ Đào Nha với mẹ hay đã quay về Italia để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới giữa Juventus và AC Milan diễn ra vào ngày 5/3 (bán kết lượt về cúp quốc gia Italia). Với tình hình hiện nay, khả năng cầu thủ mới sang Tây Ban Nha thưởng thức trận El Clasico giữa Real và Barca bỏ lỡ trận đấu tới của Juve không thể được loại trừ.

Kết quả Chelsea 2-0 Liverpool: Thất bại thứ 2 liên tiếp của Klopp

Một cuộc khủng hoảng mini đang đến với Liverpool, khi họ để thua Chelsea và dừng chân trước ngưỡng cửa tứ kết FA Cup. Đây là thất bại thứ 3 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường của đoàn quân HLV Juergen Klopp.
Màn tái xuất tuyệt vời của Kepa
Màn tái xuất tuyệt vời của Kepa.

Liverpool nhận thất bại thứ 2 liên tiếp, đồng thời chấm dứt tham vọng tiến sâu tại FA Cup. Trong khi đó, với chiến thắng này, Chelsea đã có được tấm vé vào tứ kết giải đấu lâu đời nhất thế giới.

Tin mới