Cảm ơn HLV Park Hang-Seo, Chủ tịch Thaco lấy Kia Optima ra làm quà

Sau trận thắng đi vào "lịch sử" của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar trong trận bán kết AFC Cup 2018, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Thaco quyết định tặng cho cả các cầu thủ và huấn luyện viên những phần quà có giá trị.
HLV
HLV Park Hang-Seo. 
Thaco quyết định tặng "Guus Hiddink của Việt Nam" một món quà ấn tượng

Như vậy, với thành tích đưa đội tuyển U23 VIệt Nam tiến vào trận chung kết AFC Cup 2018, ông Park Hang-Seo — HLV được mệnh danh là "Guus Hiddink của Việt Nam" đã được nhận ngay một chiếc xe hạng D mang thương hiệu Kia có trị giá gần 800 triệu đồng do Thaco tài trợ.

Trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Một -Giám đốc truyền thông của Trường Hải (Thaco) cho biết Chủ tịch Tập đoàn Trường Hải là ông Trần Bá Dương đã quyết định thưởng nóng cho tuyển U23 Việt Nam 500 triệu đồng sau khi đội tuyển lọt vào trận chung kết.

Thaco quyết định tặng
Thaco quyết định tặng "Guus Hiddink của Việt Nam" một món quà ấn tượng.  Ảnh:  Vietimes
Trước đó, sau chiến thắng ở trận tứ kết giữa Việt Nam và Iraq, Thaco đã tặng cho đội tuyển 500 triệu đồng. Như vậy, tổng phần thưởng mà Trường Hải dành cho U23 Việt Nam đến nay là 1 tỷ đồng.

Chiếc Kia Optima mà ông Trần Bá Dương dành tặng cho huấn luyện viên Park Hang-Seo thuộc phiên bản 2.0 AT. Động cơ dung tích 2 lít sản sinh công suất 152 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Nội thất của Kia Optima được đánh giá cao nhờ được sử dụng nhiều vật liệu chất lượng và thiết kế đậm chất châu Âu.
Nội thất của Kia Optima được đánh giá cao nhờ được sử dụng nhiều vật liệu chất lượng và thiết kế đậm chất châu Âu. Ảnh:  Vietimes
Như vậy, với chiếc xe có xuất xứ từ Hàn Quốc và đang được Thaco lắp ráp ngay tại Việt Nam, đây thật sự là một món quà cảm ơn đầy ý nghĩa mà Thaco muốn dành tặng cho vị thuyền trưởng của đội U23 Việt Nam sau khi ông và các cộng sự đã viết lên một trang sử mới cho nền bóng đá Việt Nam.

Tại Việt Nam, Kia Optima hiện đang cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Camry, Mazda6, Hyundai Sonata. Điểm mạnh của mẫu xe hạng D đến từ Hàn Quốc chính là chất lượng chế tạo và tiện nghi luôn đi đầu, cùng hàng loạt các trang bị an toàn có thể nói đầy đủ nhất phân khúc.

Có thể kể ra như hệ thống 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, cân bằng điệm tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi trước/sau, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử.

Tin mới