Camera 'tóm' tên trộm xe máy của trai bản Nghệ An khi đang 'ngủ bù' tại nhà trọ ở Bắc Ninh

(Baonghean.vn) - Khi đang mải "ngủ bù" sau ca làm đêm, nam thanh niên người dân tộc Thái quê xã Chi Khê (Con Cuông, Nghệ An) bị "đạo chích" vào nhà trọ cuỗm mất chiếc xe máy.
Clip "đạo chích" vào phòng trọ trai bản trộm xe.

Theo lời kể của anh Vi Văn Hùng trú bản Nam Đình xã Chi Khê - Con Cuông thì sự việc xảy ra vào trưa ngày 8/8/2019 ở phòng trọ của anh ở một khu công nghiệp tại huyện Tiên Sơn (Bắc Ninh). Anh Hùng đã báo lại với cơ quan chức năng sở tại. Chủ nhà trọ sau đó trích xuất camera an ninh trong đó ghi lại một phần sự việc.

Hình ảnh hai thanh niên đột nhập nhà trọ - ảnh trích xuất từ video
Hình ảnh hai thanh niên đột nhập nhà trọ - ảnh trích xuất từ video

Hình ảnh từ camera cho thấy, khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, một thanh niên cao gầy mặc áo trắng xuất hiện trước cửa nhà trọ quan sát. Sau đó, một nam thanh niên khác dáng thấp đậm mặc quần short, áo sẫm màu xuất hiện. Cả hai đi vào nhà trọ. Người thanh niên cao gầy tìm đến bẻ khóa chiếc xe máy dựng phía ngoài. Còn người kia đi vào phòng trong nơi anh Vi Văn Hùng cất xe máy.

Một nam thanh niên đang bẻ khóa xe máy - Ảnh trích xuất từ camera an ninh
Một nam thanh niên đang bẻ khóa xe máy - Ảnh trích xuất từ camera an ninh.

Camera ghi lại được người thanh niên cao gầy đẩy chiếc xe máy dựng phía ngoài ra cổng nhưng không quay được cảnh chiếc xe của anh Hùng dựng trong phòng bị lấy đi cùng thời điểm.

Xe máy bị mất trộm của anh Hùng nhãn hiệu sirius màu đỏ BKS 37C - 111.71, gia đình mua từ năm 2017. Năm 2018, anh Hùng đến khu công nghiệp làm công nhân và đem theo chiếc xe để phục vụ đi lại. Khi mất xe, nam thanh niên 20 tuổi đang ngủ "bù" sau ca làm đêm.

Tin mới