Cán bộ, công chức Sở Tài chính “Chung tay cải cách hành chính”

(Baonghean.vn) - Chiều 18/10, Sở Tài chính tổ chức Hội thi “Cán bộ, công chức viên chức Sở Tài chính thanh lịch, đổi mới, đoàn kết, chung tay cải cách hành chính”.

Hội thi có sự tham gia của 4 đội thi đến từ 8 phòng chuyên môn và Trung tâm hỗ trợ tư vấn tài chính thuộc Sở Tài chính. Hội thi diễn ra với 3 phần thi: thuyết trình, thời trang, trò chơi.

Lãnh đạo Sở Tài chính tặng hoa cho các đội thi. Ảnh Thanh Lê
Lãnh đạo Sở Tài chính tặng hoa cho các đội thi. Ảnh Thanh Lê

Các thí sinh trả lời các câu hỏi gắn với các quy định về văn hóa công sở, dịch vụ công trực tuyến mức độ 4, cuộc cách mạng 4.0, việc ứng dụng công nghệ thông tin và nâng cao chất lượng, giá trị sử dụng của website trong việc tuyên truyền về các thủ tục hành chính; kết quả thực hiện đơn vị điểm cải cách hành chính của tỉnh tại Sở Tài chính,…

Phần thi thuyết trình.
Các đội thi thể hiện phần thi thuyết trình. Ảnh: Thanh Lê

Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khẳng định sự quyết tâm, tinh thần trách nhiệm, sự am hiểu của cán bộ, công chức, viên chức Sở Tài chính đối với công tác cải cách hành chính. Sở Tài chính là 1 trong 7 đơn vị được UBND tỉnh làm điểm thực hiện đề án về cải cách hành chính của tỉnh.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi. Ảnh Thanh Lê
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi. Ảnh Thanh Lê

Qua đây, hội thi còn tạo môi trường để cán bộ, công chức, viên chức được trao đổi, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, trong giao tiếp và ứng xử, nâng cao ý thức, trách nhiệm cũng như chất lượng hiệu quả trong quá trình thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong thực hiện công tác cải cách hành chính theo hướng tích cực, thiết thực và hiệu quả, đáp ứng sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

Tin mới