Cán bộ tiền khởi nghĩa ở Nghĩa Đàn nhận Huy hiệu 75 tuổi Đảng

(Baonghean.vn) - Sáng 27/1, Huyện ủy Nghĩa Đàn tổ chức trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đảng viên Lê Phước Huấn, cán bộ tiền khởi nghĩa, đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Nghĩa Đàn.
Lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn trao huy hiệu 75 năm tuổi đảng đến đảng viên Lê Phước Huấn. Ảnh Minh Thái
Lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng đến đảng viên Lê Phước Huấn. Ảnh: Minh Thái

Tại buổi lễ, Huyện ủy Nghĩa Đàn đã công bố Quyết định và trao tặng Huy hiệu 75 tuổi Đảng đến đảng viên Lê Phước Huấn, sinh năm 1930 vào Đảng ngày 8/8/1947, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ khối Tân Hồng, thị trấn Nghĩa Đàn. Trong suốt thời gian công tác và hoạt động cách mạng, đồng chí đã được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Phát biểu chúc mừng, lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn khẳng định Huy hiệu 75 tuổi Đảng của đồng chí Lê Phước Huấn không chỉ là vinh dự đối với cá nhân và gia đình đồng chí mà còn là vinh dự của Đảng bộ huyện nhà. Đồng thời, kính chúc đồng chí mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục phát huy trí tuệ, phẩm chất của người chiến sĩ cách mạng và là tấm gương sáng cho các đảng viên trẻ noi theo.

Cùng ngày, huyện ủy Nghĩa Đàn trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi đảng đến đảng viên Hồ Thị Việt, thuộc Đảng bộ xã Nghĩa Khánh. 

Đồng chí Hồ Thị Việt, sinh năm 1927, quê ở xã Nghĩa Khánh huyện Nghĩa Đàn; hiện sinh hoạt Đảng tại Đảng bộ xã Nghĩa Khánh. Tham gia cách mạng từ khi tuổi đời còn rất trẻ, đồng chí đã kinh qua nhiều vị trí công tác. Trong quá trình công tác, đồng chí Hồ Thị Việt được tặng thưởng nhiều giấy khen và huân, huy chương cao quý các loại.

Lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi đảng đến đảng viên Hồ Thị Việt, thuộc Đảng bộ xã Nghĩa Khánh.Ảnh Minh Thái
Lãnh đạo huyện Nghĩa Đàn trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi đảng đến đảng viên Hồ Thị Việt, thuộc Đảng bộ xã Nghĩa Khánh. Ảnh: Minh Thái

Đến nhà riêng đảng viên Hồ Thị Việt trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, Bí thư huyện ủy Nghĩa Đàn Hoàng Thị Thu Trang trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý, ghi nhận của Đảng đối với những thành tích và công lao cống hiến của đảng viên Hồ Thị Việt trong quá trình hoạt động cách mạng. Đây cũng là vinh dự, tự hào của Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn cũng như đảng bộ xã Nghĩa Khánh.

Tin mới