Cảnh báo những nơi dễ xảy ra chuyện ngoại tình

Dưới đây là những nơi dễ nảy sinh các mối quan hệ ngoài luồng (theo Hivisasa). Dù không thể tránh những nơi đó nhưng bạn có thể cảnh giác hơn để giữ mình:

Những cuộc họp lớp

Các cuộc họp lớp mang lại cảm giác háo hức, chộn rộn bởi những ấn tượng trong trắng thủa mới lớn. Chúng kéo những người bạn cũ trở về bên nhau và sự ấm áp dễ làm bùng cháy những cảm xúc âm ỉ từ lâu.

Nơi làm việc

Hầu hết các công việc đều đòi hỏi mọi người phải gặp gỡ, tương tác thường xuyên với đồng nghiệp. Điều này trong nhiều trường hợp sẽ đưa đẩy tới sự thân mật hơn.

Rõ ràng, nhiều khi bạn ở bên đồng nghiệp nhiều hơn ở cạnh người thân. Sẽ thế nào nếu họ có ý tán tỉnh hoặc chính bạn cảm thấy tìm được sự chia sẻ, vỗ về, tán dương khi ở bên họ - điều đang thiếu trong tổ ấm của mình? Nên giữ một khoảng cách an toàn để tránh những mối tình có thể phá hoại gia đình.

Cảnh báo những nơi dễ xảy ra chuyện ngoại tình ảnh 1

Nhiều mối tình ngoài luồng bắt đầu từ môi trường công sở. Ảnh: Magnum Investigations.

Mạng xã hội

Nhiều trang mạng xã hội tạo thuận lợi cho những người ngoại tình. Chúng ta đang ở một thời đại mà ai cũng có thể dễ dàng giao tiếp với những người có khi ở cách xa mình cả ngàn dặm và những mối quan hệ tình cảm có thể bắt đầu từ đó. Người ta cũng dễ dàng nhóm lại những ngọn lửa tình xưa qua mạng xã hội

Các câu lạc bộ đêm, quán bar

Nam nữ gặp nhau ở đó, cùng uống và bắt chuyện với những người lạ. Với chút men và cả những đụng chạm vô tình hoặc cố ý trong các điệu nhảy, nhiều người khó cưỡng những cám dỗ từ đối tượng họ cảm thấy hấp dẫn. 

Để tránh ngoại tình, vấn đề không phải là bạn tránh xa những nơi chốn trên, mà hãy ngăn chặn ngay từ đầu những tán tỉnh, mời gọi để không bị cuốn vào những mối quan hệ lén lút.

Tin mới