Cảnh sát giao thông giúp đỡ người đàn ông bị lạc đường

(Baonghean.vn)- Khoảng 21h30 phút ngày 30/11, trong lúc tổ CSGT 1/5 (công an tỉnh Nghệ An) đi tuần tra kiểm soát giao thông trên QL1A đoạn qua địa bàn xã Quỳnh Thạch huyện Quỳnh Lưu đã phát hiện người đàn ông đi lạc và giúp đỡ.

Theo thiếu tá Hoàng Quang Vinh, Đội CSGT 1/5 cho biết, trong lúc tổ công tác đi tuần tra, tới địa bàn xã Quỳnh Thạch huyện Quỳnh Lưu thì thấy bà Hồ Thị Hồng, trú xã Quỳnh Thạch, Quỳnh Lưu dắt theo một người đàn ông phía sau với dáng vẻ mệt mỏi vẫy xe của Đội để nhờ các chiến sỹ CSGT giúp đỡ cho người đàn ông bị lạc đường.

1
Ông Tạ Quang Toàn người Thái Nguyên được các chiến sỹ CSGT giúp đỡ.

Sau khi được đưa về trạm 1/5, người đàn ông dần bình tĩnh trở lại và cho biết, ông tên là Tạ Quang Toàn (SN 1957) trú ở Tổ B1, phường Tân Lập, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Theo đó khoảng 17h ngày 30/11, sau khi ăn cưới và uống rượu ở nhà người quen xong, ông Toàn đi bộ khoảng 100m hỏi những người dân xung quanh về thông tin đồng đội cũ của mình nhưng không ai biết. Rồi ông đi dọc theo QL1A để về nhà người quen nhưng không nhớ địa chỉ nhà và điện thoại của ai. Ông đi bộ tới địa phần xã Quỳnh Thạch, Quỳnh Lưu thì đói lả rồi ngồi ngay bên đường để mong có người giúp đỡ.

Sau khi tiếp nhận thông tin các chiến sỹ CSGT đã đưa ông Toàn về trạm nghỉ ngơi, ăn uống và hỏi thông tin về gia đình, người thân của ông.

Thiếu tá Vinh cho biết thêm: “Lúc kiểm tra, trên người ông Toàn không mang theo chứng minh nhân dân, không có điện thoại và chỉ còn mấy ngàn tiền lẻ. Ông cũng không nhớ số điện thoại của vợ con mình và người thân, không nhớ địa chỉ nhà đám cưới ở đâu”.

Sau khi thấy ông Toàn không trở về đám cưới để ăn cơm nên nhiều người tỏa đi tìm nhưng không thấy. Đến 22h30, khi tới xã Quỳnh Thạch để tìm ông thì được biết ông đã được các chiến sỹ CSGT đưa về trạm.

Hiện ông Toàn đã được người quen tới trạm CSGT 1/5 đón về ở xóm 5 Thị trấn Cầu Giát huyện Quỳnh Lưu và dự định ngày mai sẽ bắt xe cho ông trở về nhà.

Đức Chung

TIN LIÊN QUAN

Tin mới