Cảnh sát giao thông hỗ trợ cháu bé gãy tay đi bệnh viện

(Baonghean.vn) - Đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch ở cửa ngõ thành phố Vinh, lực lượng công an phát hiện ông bố chở theo con gái bị gãy tay liền dùng ô tô hỗ trợ hai bố con đến bệnh viện.
Chiều 4/9, anh Lê Viết Kiên - trú xã Thanh Mỹ, huyện Thanh Chương cho biết, hai bố con anh vừa được các chiến sỹ công an hỗ trợ, đưa con gái anh là cháu Phương Thảo nhập viện Chấn thương Chỉnh hình để điều trị.
Bố con anh Kiên cùng cán bộ Cảnh sát tại Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình. Ảnh: P.V
Bố con anh Kiên cùng Đại úy Phạm Quốc Hội - Cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông Công an thành phố Vinh tại Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình. Ảnh: P.V

Sáng cùng ngày, cô con gái 5 tuổi của anh bị ngã, gãy tay. Anh Kiên gọi xe taxi để đưa con đi viện nhưng không có tài xế nào nhận lời vì đang thời gian thực hiện Chỉ thị 16. Để nhanh chóng đưa con đi viện, anh Kiên đã đi test nhanh Covid-19, xin giấy đi đường và chở con bằng xe máy xuống Vinh. Vì con bị gãy tay, không thể ôm được bố nên anh Kiên phải dùng chiếc áo cột con gái vào lưng mình rồi từ từ đi xe máy xuống bệnh viện.

 Khi hai bố con đi đến chốt Chợ Già đoạn giáp ranh giữa thành phố Vinh và xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, Đại úy Phạm Quốc Hội - Cán bộ Đội Cảnh sát Giao thông Công an thành phố Vinh cùng các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ ở đây đã nhanh chóng giúp đỡ 2 bố con đi bệnh viện.
Đại úy Hội lái xe ô tô chở cháu Phương Thảo, một chiến sỹ cảnh sát khác lái xe máy của anh Kiên cùng xuống Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình. Tại đây, hai chiến sỹ cảnh sát đã hỗ trợ anh Kiên làm các thủ tục nhập viện rồi trở về làm nhiệm vụ trực chốt.
"Bố con tôi rất cảm ơn các chiến sỹ công an và cán bộ làm nhiệm vụ trực chốt. Lúc đó trời sắp mưa, con gái lại như lả đi vì quá đau, gục vào lưng bố. Nếu không có họ thì hai bố con phải mất cả tiếng đồng hồ mới đến được bệnh viện, lúc đó không biết thế nào nữa", anh Kiên tâm sự.
Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát Chợ Già. Ảnh: P.V
Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát Chợ Già. Ảnh: P.V

Được biết, trong thời gian qua, rất nhiều cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Vinh và Công an Nghệ An cũng như Công an các phường xã làm nhiệm vụ trực chốt kiểm soát đã có các hành động đẹp như đưa người đi cấp cứu, chở sản phụ đến bệnh viện khẩn cấp... Việc làm của các cán bộ, chiến sỹ đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân.

Tin mới