Cảnh sát giao thông tặng bút, thước cho thí sinh dự thi THPT

Hành động đẹp của hai cảnh sát giao thông đang nhận được nhiều lời khen trong cộng đồng.

Chiều 25/6, mạng xã hội lan truyền hình ảnh hai cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, giao thông tại điểm thi Trường THPT Châu Thành, TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Kèm theo đó là tấm biển ghi dòng chữ tặng bút, tẩy chì, thước miễn phí cho các thí sinh đặt trên xe chuyên dụng, cùng lời chúc: "Chúc các em thi thật tốt". 

Hai cảnh sát giao thông thể hiện nghĩa cử trên phố.
Hai cảnh sát giao thông thể hiện nghĩa cử trên phố.

Sau khi đăng tải, bức ảnh lập tức đã gây chú ý cộng đồng. Dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen, tuyên dương hành động đẹp của hai người cảnh sát. Facebook Nguyễn Đức viết: "Thật ấm lòng, việc làm của hai anh rất đẹp và ý nghĩa". "Nụ cười của hai đồng chí ấy đáng yêu làm sao. Chúc hai anh sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ", Facebook Trần Hiệp bình luận.

Còn Facebook Nguyễn Viết Tùng chia sẻ: "Chiều nay ở cổng trường Trần Phú (Hà Nội), tôi cũng thấy các anh cảnh sát giao thông ra tiếp nước khoáng cho các em học sinh thi tốt nghiệp và đứng cổng điều tiết giao thông. Hành động tuy nhỏ nhưng đẹp và gần gũi, thiết thực".

Ngày 25-6, thí sinh bắt đầu bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2018. Theo thống kê của Bộ GD-ĐT, năm 2018, có hơn 925.000 thí sinh đăng ký dự thi, tăng gần 60.000 so với năm trước. Cả nước có gần 40.000 phòng thi. Hôm nay, các thí sinh đã hoàn thành 2 môn Văn, Toán. Sáng mai các em sẽ thi khối tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học) và chiều thi môn ngoại ngữ. Sáng 27/6 các thí sinh sẽ thi khối khoa học xã hội gồm các môn: Lịch sử, Địa lý, GDCD. 

Tin mới