Cảnh sát hình sự tham gia bảo vệ trận Hà Nội gặp Hải Phòng;UAE gọi 3 cầu thủ nhập tịch đấu Việt Nam

(Baonghean.vn) -Trước khi trận đấu giữa Hà Nội gặp Hải Phòng diễn ra trên sân Hàng Đẫy, lực lượng an ninh đã lên các phương án để bảo vệ cao nhất cho cuộc đọ sức này được diễn ra an toàn; Vừa có HLV trưởng Jorge Luis Pinto, UAE lên kế hoạch gọi một loạt cầu thủ nhập tịch đấu tuyển Việt Nam.

Cảnh sát hình sự tham gia bảo vệ trận Hà Nội gặp Hải Phòng

Trước khi trận đấu giữa Hà Nội gặp Hải Phòng diễn ra trên sân Hàng Đẫy, lực lượng an ninh đã lên các phương án để bảo vệ cao nhất cho cuộc đọ sức này được diễn ra an toàn.
Năm ngoái, trận đấu đã phải tạm dừng vì khán giả Hải Phòng đốt pháo sáng
Năm ngoái, trận đấu đã phải tạm dừng vì khán giả Hải Phòng đốt pháo sáng.

Theo đó, sẽ có khoảng gần 500 cảnh sát, an ninh và bảo vệ tham gia làm nhiệm vụ. Đặc biệt lực lượng cảnh sát hình sự sẽ trực tiếp tham gia và triển khai nhiều biện pháp nhằm ngăn chặn pháo sáng cũng như sự quá khích của khán giả đội khách.

Trận đấu giữa Hà Nội gặp Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 14/7 tới đây. Hiện nay Hà Nội đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi 3 trận gần nhất không biết đến mùi thắng lợi. Trong khi đó, Hải Phòng vừa thua đậm 0-4 trước Viettel.

UAE gọi 3 cầu thủ nhập tịch đấu tuyển Việt Nam

Vừa có HLV trưởng Jorge Luis Pinto, UAE lên kế hoạch gọi một loạt cầu thủ nhập tịch đấu tuyển Việt Nam.

Fabio Lima là 1 trong 3 ngôi sao nhập tịch của UAE
Fabio Lima là 1 trong 3 ngôi sao nhập tịch của UAE.

UAE hiện có ít hơn tuyển Việt Nam 5 điểm, và còn trong tay 1 trận chưa đấu. Ở lượt cuối, diễn ra ngày 11/10, UAE có trận đối đầu trực tiếp với tuyển Việt Nam (chưa rõ địa điểm).

Ngay lúc này, ông Jorge Luis Pinto đã cùng các quan chức LĐBĐ UAE chuẩn bị cho kế hoạch đấu tuyển Việt Nam, tranh ngôi đầu bảng G.Điểm nổi bật là chiến lược gia người Colombia muốn gọi ít nhất 3 cầu thủ nhập tịch, đều đến từ Nam Mỹ.

Ronaldo cam kết tương lai với Juventus, dập tắt tin đồn sang PSG
Siêu sao Ronaldo, người đang hướng đến rất nhiều danh hiệu cá nhân lẫn tập thể mùa này, vừa khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó dài lâu với Juventus.
 Anh đang sở hữu phong độ ấn tượng thời hậu Covid khi ghi bàn ở mọi trận đấu ở Serie A khi giải đấu quay trở lại (6 trận – 7 bàn), thành tích đó giúp Ronaldo có được 28 pha lập công qua 28 trận ở Serie A.
Anh đang sở hữu phong độ ấn tượng thời hậu Covid khi ghi bàn ở mọi trận đấu ở Serie A khi giải đấu quay trở lại (6 trận – 7 bàn), thành tích đó giúp Ronaldo có được 28 pha lập công qua 28 trận ở Serie A.

Tuttosport đưa tin CR7 không hứng thú với các tin đồn anh sẽ chuyển tới PSG Paris Saint-Germain mà trái lại muốn chinh phục thêm nhiều kỷ lục với Bà đầm già thành Turin.

Ronaldo, đến với Juve từ Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 117 euro, hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với nhà ĐKVĐ Serie A với mức lương hậu hĩnh.

CAS hủy án phạt của UEFA, Man City được dự Champions League 2020/21
Theo phán quyết của Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS), Man City vẫn sẽ được dự Champions League 2020/21.
Tương lai của HLV Pep Guardiola, De Bruyne và các ngôi sao của Man City vẫn sẽ được đảm bảo.
Tương lai của HLV Pep Guardiola, De Bruyne và các ngôi sao của Man City vẫn sẽ được đảm bảo.

CAS tuyên bố hủy bỏ án phạt cầm tham dự cúp châu Âu 2 mùa tới đối với Man City do UEFA đưa ra. Bên cạnh đó, số tiền phạt cũng giảm từ 30 triệu euro xuống 10 triệu euro. 

Như vậy, lệnh cấm Man City tham dự Champions League 2 năm liên tiếp sẽ bị gỡ bỏ. Họ vẫn sẽ được chơi tại Champions League 2020/21. Tương lai của HLV Pep Guardiola, De Bruyne và các ngôi sao của Man City vẫn sẽ được đảm bảo. Khoản tiền phạt 10 triệu euro sẽ phải nộp trong vòng 30 ngày tới.

Kết quả Granada 1-2 Real Madrid: Benzema giúp Real chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga

Benzema lập công với bàn thắng ấn tượng
Benzema lập công với bàn thắng ấn tượng.

Các pha làm bàn đến từ Ferland Mendy và Karim Benzema đã giúp cho Real Madrid nhẹ nhàng vượt qua chủ nhà Granada với tỷ số 2-1 ở vòng 36 La Liga 2019/20. Như vậy, Real tiếp tục tạo ra khoảng cách 4 điểm so với ĐKVĐ Barcelona. Với kết quả này, Real nhiều khả năng sẽ trở thành vị vua mới của bóng đá Tây Ban Nha tại vòng 37.

Sau chiến thắng trước Granada, Real chỉ cần giành 2 điểm ở 2 vòng cuối là sẽ vô địch, bởi Barca tối đa chỉ có thể sở hữu 85 điểm.

Tin mới