Cảnh sát phải bảo vệ để Neymar đá phạt góc

Tiền đạo người Brazil ghi bàn nhưng sau đó bị truất quyền thi đấu trong trận hoà 2-2 trên sân của Marseille ngày 23/10.

canh-sat-phai-bao-ve-de-neymar-da-phat-goc

Neymar phải nhận thẻ đỏ khi tới làm khách của Marseille. Ảnh: Reuters

Làm khách của Marseille là trận đấu khó khăn và nhiều cảm xúc nhất của Neymar kể từ khi chuyển sang đầu quân cho PSG, trong thương vụ chấn động thế giới hè vừa qua. CĐV chủ nhà không ưa chân sút người Brazil, liên tục la ó, ném đồ xuống sân để phản đối anh.

Khi Neymar chuẩn bị thực hiện quả phạt góc cho PSG, lập tức cơn mưa vật thể lạ từ khán đài hướng tới anh. Cảnh sát và an ninh phải đứng ra vây quanh để đảm bảo đảm an toàn cho chân sút đắt giá nhất của đội khách. Cảnh tượng này làm người hâm mộ nhớ tới lần đầu tiên Luis Figo trở lại Nou Camp sau khi bỏ Barca để chuyển qua ký hợp đồng với Real.

canh-sat-phai-bao-ve-de-neymar-da-phat-goc-1

Neymar hứng mưa vật thể lạ khi tới làm khách của Marseille.

Trong cuộc thư hùng với Marseille, Neymar ghi bàn ở phút 33 giúp PSG gỡ hoà sau khi để Gustavo chọc thủng lưới ngay ở phút 16. Tuy nhiên, tới phút 87 tiền đạo người Brazil lại đẩy đội nhà vào thế khó khi chơi xấu với Thauvin, dẫn tới phải nhận thẻ vàng thứ hai, bị truất quyền thi đấu.

Đá thiếu người, nhưng PSG lại có thêm được bàn thắng. Pha lập công của Cavani ở phút bù giờ thứ hai của trận đấu giúp PSG gỡ hoà 2-2, có một điểm ra về. Cavani cũng chính là cầu thủ cách đây vài tuần va chạm với Neymar vì tranh nhau thực hiện đá phạt. Chân sút này suýt phải khăn gói ra đi khi đồng nghiệp người Brazil gặp ông chủ đội bóng, đề xuất “trảm” anh.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới