Cặp đôi người Ukraine tự còng tay với nhau để hàn gắn tình cảm

Mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đi toilet, tắm rửa, mặc quần áo, đi chợ, cặp đôi này kè kè bên nhau với một đoạn xích còng tay của họ với nhau. Hai người làm vậy để củng cố tình cảm sau khi trải qua những rạn nứt, sóng gió…
Kể từ khi còng tay nhau vào ngày lễ Valentine 2021 đến nay, anh chàng bán ô tô trực tuyến Alexandr Kudlay và cô nàng chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Viktoria Pustovitova đã sống cùng nhau tại một căn hộ ở Kharkiv, Ukraine, và dành mọi khoảnh khắc bên nhau theo nghĩa đen.
Cặp đôi Ukraine ăn sáng khi tay với còng với nhau. Ảnh: Reuters.
Cặp đôi Ukraine ăn sáng khi tay còng với nhau. Ảnh: Reuters.
Sau khi trải qua một thời kỳ sóng gió trong quan hệ tình cảm, hai người muốn níu giữ mối quan hệ này bằng việc còng tay với nhau.

Alexandr nảy ra ý tưởng này sau khi Viktoria nói mình muốn chia tay. Ban đầu Viktoria không chấp nhận ý tưởng này nhưng về sau lại thay đổi quyết định.

Từ ngày Valentine đến nay đã được 1 tháng, cả hai vẫn chưa hề có không gian cá nhân riêng, vì họ làm mọi thứ cùng nhau từ đi mua thực phẩm cho đến uống cà phê, thậm chí cả khi đi toilet hay tắm rửa. Hai người “phấn đấu” duy trì việc còng tay này trong 2 tháng nữa.

Alexandr cho biết, mỗi ngày trôi qua, hai người lại càng quen với tình trạng này. Còn Viktoria cho rằng, đây là một trải nghiệm thú vị. Cả hai đã phối hợp với nhau rất ăn ý trong các hoạt động.

Cặp đôi đã chia sẻ hình ảnh của mình như vậy trên mạng xã hội Instagram. Hai người cũng đã xuất hiện trong “talk show” trên truyền hình Ukraine.

Alexandr và Viktoria thừa nhận vẫn có những căng thẳng nhất định xảy ra giữa hai người nhưng họ biết cách để xử lý các bất hòa đó, thông qua việc đối thoại thay vì bỏ đi.

Công chúng có nhiều phản ứng khác nhau với cặp đôi này, từ khen ngợi, hoài nghi, cho đến đơn giản là tò mò.

Một trong những câu hỏi được đưa ra nhiều nhất là cặp đôi này đi vệ sinh như thế nào. Câu trả lời là: Khi một người đi toilet, người còn lại phải đợi bên ngoài, với một tay vẫn ở trong phòng tắm./.

Tin mới