Cặp ngoại quốc chụp hình cưới ở vỉa hè Việt Nam “cực chất“

Bộ hình đã thu hút 1,2 nghìn lượt thích sau khi đăng trên một group nhiếp ảnh và khiến không ít người phải xuýt xoa vì nước ảnh.
Cặp ngoại quốc chụp hình cưới ở vỉa hè Việt Nam “cực chất“ ảnh 1

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia sinh năm 1994 có nghệ danh Cyan. Ảnh cưới được chụp theo phong cách này sẽ tạo nên nét chân thực, đời thường, gần gũi.

Cặp ngoại quốc chụp hình cưới ở vỉa hè Việt Nam “cực chất“ ảnh 2

Người mẫu trong bộ ảnh là anh Thibaut Foucquart (28 tuổi) và chị Cannelle (25 tuổi) đến từ Pháp. Trong ảnh, cả hai đều đội nón lá Việt Nam và ăn mặc bình dị. Tuy không phải là người yêu ngoài đời nhưng màn thể hiện của cả hai trong vai trò cô dâu, chú rể vẫn khiến nhiều người phải mê đắm. Những bức tường nhuốm màu thời gian càng tô điểm thêm nét cổ kính cho bộ ảnh đường phố.

Cặp ngoại quốc chụp hình cưới ở vỉa hè Việt Nam “cực chất“ ảnh 3

Bộ ảnh được chụp tại một góc của thành phố Vũng Tàu. Trong ảnh, Thibaut và Cannelle tự chở nhau trên chiếc xích lô Việt Nam. Khi chụp ảnh cưới trên đường phố, uyên ương có thể hòa mình vào dòng người trên con phố để có những bức ảnh đời thường ấn tượng. 

Cặp ngoại quốc chụp hình cưới ở vỉa hè Việt Nam “cực chất“ ảnh 4

Về ý tưởng thực hiện bộ ảnh có sự góp mặt của người ngoại quốc, nhiếp ảnh gia Cyan cho hay: "Tôi muốn thực hiện một bộ ảnh kể về chuyến đi xa của cặp ngoại quốc. Họ bên nhau đi tới miền đất xa lạ, thưởng thức món ăn của Việt Nam, đi dạo quanh đường phố Việt và tìm hiểu về con người Việt Nam".
Những bức ảnh được chụp trên đường phố sẽ ghi lại khoảnh khắc sinh hoạt hối hả của con người hay sự dịu dàng, nét bình yên mộc mạc của từng góc phố nhỏ. Đơn giản chỉ là hàng quán ven đường, những gánh hàng rong vội vã cũng tạo nên khung cảnh đẹp cho khoảnh khắc yêu thương của cặp tình nhân. 

Cặp ngoại quốc chụp hình cưới ở vỉa hè Việt Nam “cực chất“ ảnh 5

Không chỉ thế, thực hiện ảnh cưới ngoài đường phố còn tạo nên sự khác biệt, mới mẻ cho album ảnh cưới khi đã có nhiều cặp chọn studio để chụp hình. Với sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia cùng các biểu cảm tự nhiên của cặp uyên ương, album ảnh cưới sẽ thêm phần sống động, chân thực. Uyên ương không nhất thiết phải sử dụng trang phục cưới hay trang điểm quá cầu kỳ. 

Cặp ngoại quốc chụp hình cưới ở vỉa hè Việt Nam “cực chất“ ảnh 6

Để thực hiện bộ ảnh cưới, Cyan cho biết anh mất 2 ngày để lên ý tưởng và cũng mất từng ấy thời gian để chụp. Điều thuận lợi trong quá trình chụp hình là người mẫu có tính cách tự nhiên, phóng khoáng và nắm bắt cảm xúc tốt. Ngoài việc chụp ảnh trên đường phố, bộ ảnh còn được thực hiện ở Đồi Con Heo - Vũng Tàu. Hai người mẫu diện trang phục cưới đơn giản theo phong cách rustic (mộc mạc). 

Tin mới