Cập nhật công nghệ mới trong quản trị, điều hành cơ quan, doanh nghiệp

(Baonghean,vn) - Để các cơ quan, đơn vị cập nhật các giải pháp công nghệ mới và tối ưu trong thời đại công nghệ số, Sở KH&CN Nghệ An phối hợp tổ chức Hội thảo “Ứng dụng công nghệ cho cơ quan, doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Hội thảo tổ chức ngày 8/9; tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh, các huyện, thành, thị và các doanh nghiệp.

a
Hội thảo do Sở KH& CN Nghệ An phối hợp Công ty TNHH Phân phối FPT, IBM Việt Nam Cisco Việt Nam và Công ty Cổ phần thương mại Hồng Hà tổ chức thu hút hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan, đơn vị nhà nước và doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Nghệ An và khu vực lân cận. Ảnh Thanh Lê

Hội thảo được nghe đại diện các đơn vị chia sẻ với về những ứng dụng công nghệ mới nhất về lưu trữ dữ liệu, bảo mật; giới thiệu các giải pháp an toàn thông tin, tránh thiệt hại do virut tấn công; đồng thời, cập nhật các giải pháp công nghệ mới và tối ưu trong quá trình điều hành, quản lý và phát triển của cơ quan, doanh nghiệp  trong thời đại công nghệ số.

Ông
Ông Nguyễn Viết Hùng - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ phát biểu tại hội thảo. Ảnh: Thanh Lê

Phát biểu khai mạc hội thảo, ông Nguyễn Viết Hùng - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ đánh giá: Hội thảo là dịp để các cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt về hiện trạng, giới thiệu về hoạt động và năng lực của đơn vị mình, tìm kiếm hợp tác, giới thiệu những giải pháp kỹ thuật công nghệ mới, liên kết đẩy mạnh phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông.

Đại diện các đơn vị giới thiệu các giải pháp
Đại diện các đơn vị giới thiệu các giải pháp kỹ thuật công nghệ mới. Ảnh: Thanh Lê

Việc ứng dụng công nghệ cho cơ quan, doanh nghiệp cũng tạo đà cho việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng Chính quyền điện tử dựa trên nền tảng hạ tầng hiện đại.

Thông qua hội thảo Sở Khoa học và Công nghệ sẽ hỗ trợ các sáng kiến áp dụng vào thực tiễn của cơ quan, doanh nghiệp, nhằm thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị, điều hành cơ quan, doanh nghệp.  

Thanh Lê

TIN LIÊN QUAN

Tin mới