Cập nhật những điểm đón giao thừa tuyệt nhất Tết dương lịch

Tại Hà Nội, có nhiều điểm để vui chơi và đón giao thừa Tết dương lịch 2019. TP.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng chương trình pháo hoa nghệ thuật được nhiều người đón đợi.

Giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đang tới rất gần, một số gợi ý địa điểm để chứng kiến thời khắc thiêng liêng. 

Hà Nội

Hà Nội không tổ chức bắn pháo hoa, nhưng người dân thủ đô vẫn có thể tham gia các bữa tiệc âm nhạc hoành tráng đó là các chương trình Countdown 2019 được tổ chức vào tối 31/12 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, quảng trường Cách mạng Tháng Tám (trước Nhà hát lớn), sân vận động Hàng Đẫy.

Cập nhật những điểm đón giao thừa tuyệt nhất Tết dương lịch ảnh 1
Ảnh: Phạm Hải

Nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật phục vụ nhân dân như các chương trình biểu diễn nghệ thuật, thể dục thể thao tại các khu vực trung tâm TP như: khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ, quảng trường SVĐ quốc gia Mỹ Đình, trung tâm quận Hà Đông, Tây Hồ, thị xã Sơn Tây; chiếu phim lưu động phục vụ nhân dân tại các khu vực ngoại thành...

Nhiều sự kiện, lễ hội đặc sắc, trong đó không thể không kể đến: lễ hội hoa tulip lớn nhất miền Bắc tại Ecopark và chuỗi hoạt động chủ đề “sắc hoa” diễn ra tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam...

Cập nhật những điểm đón giao thừa tuyệt nhất Tết dương lịch ảnh 2
Ảnh: T.Đ

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc sẽ đón năm mới trong thời tiết rét buốt kèm mưa với nhiệt độ cao nhất không vượt quá 15 độ C, về đêm giảm xuống còn 11 độ C, miền núi có nơi dưới 5 độ C.

Hải Phòng

Cùng với thủ đô, thành phố hoa phượng đỏ cũng sẽ có sự kiện đếm ngược Countdown 2019 vào tối cuối cùng của năm tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Mỗi màn trình diễn sẽ thể hiện khát vọng của giới trẻ Hải Phòng cho năm mới - sự tràn đầy cảm hứng, khát khao cống hiến và sống hết mình cho những đam mê.

Cập nhật những điểm đón giao thừa tuyệt nhất Tết dương lịch ảnh 3
Ảnh: Trần Thường

Đà Nẵng

Chương trình “Đếm ngược chào năm mới 2019” diễn ra tại Quảng trường 29/3 (đường 2/9) vào đêm 31/12. Khán giả sẽ có cơ hội được hòa mình trong một bầu không khí sôi động với những màn trình diễn ấn tượng của các ca sĩ nổi tiếng và những DJ được mong đợi nhất.

Bên cạnh đó, Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa chào mừng kỷ niệm 22 năm thành phố trực thuộc Trung ương tại cầu Nguyễn Văn Trỗi vào 21h ngày 1/1/2019.

Cập nhật những điểm đón giao thừa tuyệt nhất Tết dương lịch ảnh 4
Ảnh: Cao Thái

Thành phố cũng sẽ diễn ra hàng loạt các sự kiện văn hóa nghệ thuật khác như: hoạt động đón du khách đầu tiên vào tham quan Bảo tàng Đà Nẵng vào ngày 1/1/2019; chương trình biểu diễn nghệ thuật chào đón năm mới 2019 tại công viên bờ Đông cầu Rồng ngày 5/1/2019; chương trình nghệ thuật tại Nhà hát Trưng Vương ngày 6/1/2019...

Thời tiết Đà Nẵng ngày 31/12 và 1 - 2/1/2019: Có mây, trời nắng, nhiệt độ thấp nhất 21 độ C; nhiệt độ cao nhất 23 độ C rất thuận lợi cho các hoạt động vui chơi.

Cập nhật những điểm đón giao thừa tuyệt nhất Tết dương lịch ảnh 5

Quảng Nam

Từ 21h30 ngày 31/12, sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật chào năm mới; giới thiệu đề án đang được người dân rất quan tâm "Hội An - Nhân tình thuần hậu"; chào đón vị khách quốc tế cuối cùng đến tham quan; trình diễn pháo hoa nghệ thuật, khiêu vũ và chào đón đoàn khách đầu tiên tham quan Hội An năm 2019.

Quảng Bình

Tối ngày 31/12, tại Phong Nha - Kẻ Bàng sẽ diễn ra chương trình đếm ngược chào đón năm mới 2019 với các nội dung chính: Chương trình ẩm thực chào đón năm mới, biểu diễn múa lân sư rồng đường phố, âm nhạc đường phố, các hoạt động hoạt náo, biểu diễn múa đường phố, chương trình nghệ thuật, âm nhạc điện tử…

TP. Hồ Chí Minh

Bắn pháo hoa tại 2 điểm: tầm cao tại khu vực hầm vượt sông Sài Gòn ở quận 2 và tầm thấp tại công viên văn hóa Đầm Sen ở quận 11. Thời gian bắn là 15 phút, từ 0h - 0h15 ngày 1/1/2019.

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ có lễ hội Countdown từ 20h ngày 31/12 đến rạng sáng ngày 1/1/2019, chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Khu "phố Tây" Bùi Viện cũng là lựa chọn khá thú vị khi hàng nghìn người cùng hòa chung không khí buổi tiệc đêm.

Người dân Sài thành cũng có thể lựa chọn những địa điểm khác như đường Lê Duẩn, hoặc xa hơn là hồ Bán Nguyệt (quận 7) với các chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng.

TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ sẽ đón năm mới trong thời tiết nóng với nhiệt độ trong từ 30-33 độ C, ban đêm mát mẻ với nhiệt độ khoảng 23 độ C.

Tin mới