Cất nóc Tòa tháp Eurowindow 20 tầng ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Sáng 21/10, tại sự kiện Lễ cất nóc Tòa tháp căn hộ thương mại và căn hộ chung cư Eurowindow Nghệ An, chủ đầu tư  dành nhiều phần quà hấp dẫn để tri ân khách hàng đã đặt mua thành công căn hộ.

Đây là dự án được phát triển bởi Tập đoàn BĐS uy tín Eurowindow Holding.

Tới dự sự kiện, về phía chủ đầu tư có các ông: Hồ Văn Bài - Tổng giám đốc Công ty CP Vicentra; Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding; Bà Lại Ngọc Dung - Phó giám đốc Truyền thông & Maketing  Eurowindow Holding và đại diện Ngân hàng VP Bank, Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Bắc - Chi nhánh Nghệ An; Sàn giao dịch BĐS Thạch Kim cùng hơn 100 khách hàng.

Lễ cất nóc Tòa tháp Euro Nghệ AnVui lòng nhập tối thiểu 5 từ giúp ích cho việc tìm kiếm.
Lễ cất nóc Tòa tháp Eurowindow Nghệ An. Ảnh: Hoàng Vĩnh


Tòa tháp Eurowindow Nghệ An tọa lạc tại vị trí vàng, đắc địa ở ngã tư chợ Vinh, tiếp giáp 3 tuyến phố kinh doanh sầm uất là đường Trần Phú, đường Cao Thắng và đường Lê Huân. Bởi vậy, Eurowindow Nghệ An không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tiện nghi, hiện đại cho các cư dân, mà còn có thể phát huy cơ hội vàng trong kinh doanh thương mại, hoặc cho thuê với lợi nhuận cao.

Toàn cảnh lễ mở bán đợt 3 Tòa tháp. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Toàn cảnh lễ mở bán đợt 3 Tòa tháp. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Tòa tháp Eurowindow Nghệ An cao 20 tầng nổi và 1 tầng hầm, tòa nhà được thiết kế theo phong cách Châu Âu gồm 186 căn hộ cao cấp từ tầng 6 đến tầng 20 có diện tích từ 45 - 91 m2, tối ưu hóa công năng sử dụng, đảm bảo không gian mở đón nắng và đón gió tự nhiên giúp điều hòa không khí, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho gia chủ.

Ông Hồ Văn Bài - Tổng Giám đốc. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Ông Hồ Văn Bài phát biểu tại lễ cất nóc. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Tòa tháp Eurowindow Nghệ An sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cao, mang đến cho cư dân có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải khu dự án nào cũng có được. 

Đại diện chủ đầu tư và Sàn giao dịch BĐS trao đổi với khách hàng. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Đại diện chủ đầu tư và Sàn giao dịch BĐS trao đổi với khách hàng mua nhà phố. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Hệ thống thang máy hiện đại, di chuyển với tốc độ cao (dự kiến sẽ lắp đặt vào tháng 11/2017), hệ thống điện dự phòng giúp việc di chuyển trong tòa nhà đảm bảo không bị gián đoạn bất kỳ lúc nào. Hệ thống internet, cáp viễn thông, truyền hình, điện thoại cũng được kết nối sẵn đến từng căn hộ đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cư dân nơi đây.

Nhân dịp cất nóc, bên cạnh các chính sách linh hoạt được chủ đầu tư áp dụng như: khách hàng có thể thanh toán theo 7 đợt, ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ, cam kết lãi suất 0% đến khi nhận nhà hoặc giảm tới 4,5% cho người thanh toán sớm thì khách hàng còn có cơ hội nhận được những quà tặng giá trị.

Đại diện chủ đầu tư cùng khách hàng tại lễ mở bán .Ảnh: Hoàng Vĩnh
Đại diện chủ đầu tư cùng khách hàng tại lễ mở bán. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Đối với những khách hàng ký hợp đồng đặt mua căn hộ từ ngày 20/09/2017 đến ngày 31/12/2017 sẽ được lựa chọn nhận Voucher mua hàng tại Melinh PLAZA trị giá 25 triệu đồng hoặc giảm trừ 20 triệu đồng vào giá bán căn hộ.

Đại diện chủ đầu tư trao quà cho khách hàng đặt mua căn hộ tại buổi lễ. Ảnh: Hoàng Vĩnh
Đại diện chủ đầu tư trao quà cho khách hàng đặt mua căn hộ tại buổi lễ. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Ngoài ra, khách hàng tiếp tục được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng vào ngày 31/12 với những phần quà giá trị như 01 xe máy SH Mod, 02 xe máy Vision, 15 nồi cơm điện SHARP.

Riêng với khách hàng ký hợp đồng đặt mua căn hộ tại lễ cất nóc ngày 21/10 sẽ được tặng nồi cơm điện SHARP trị giá 2,5 triệu đồng

Tòa tháp Euro     Vui lòng nhập tối thiểu 5 từ giúp ích cho việc tìm kiếm.
Tòa tháp Eurowindow Nghệ An .

Với sự  nỗ lực chủ đầu tư, các nhà thầu... đến nay  đã đổ bê tông cất nóc tầng 20, đang tiến hành đổ bê tông tầng tum (tầng mái), đã xây thô, trát đến tầng 18... dự kiến bàn giao cho khách hàng từ quý I/2018. Đặc biệt, hiện có 90% căn hộ cao cấp đã giao dịch thành công.

Liên hệ Sàn giao dịch BĐS Eurowindow Holding để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi, ĐT: 0932.888.008./.

Hoàng Vĩnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới