Cầu đáy kính cao nhất thế giới đóng cửa vì quá đông khách

Sau gần 2 tuần khai trương, cầu đáy kính được mệnh danh là cao nhất thế giới ở Trung Quốc phải đóng cửa vì lượng khách đến quá đông.

Theo Guardian, lượng du khách quá đông đã khiến lãnh đạo vườn quốc gia Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc buộc phải đóng cửa cây cầu đáy kính vào ngày 2/9 để bảo trì và nâng cấp.

cau-day-kinh-cao-nhat-the-gioi-dong-cua-vi-qua-dong-khach

Kể từ khi khai trương vào ngày 20/8, cây cầu đã đón khoảng 10.000 khách du lịch mỗi ngày. Ảnh: Twitter.

Một phát ngôn viên của công viên quốc gia Trương Gia Giới cho biết cây cầu được đóng cửa không phải do chất lượng bị xuống cấp, mà là lượng khách đến quá đông, khiến nhiều người phải đứng đợi hàng giờ mới có thể đặt chân lên nó.

Điều này cũng gây nên những khó khăn cho việc xây dựng các cơ sở vật chất phục vụ du lịch xung quanh khu vực này như bãi đậu xe hay điểm bán vé. Lãnh đạo công viên quốc gia vẫn chưa công bố thời gian cây cầu mở cửa trở lại.

Cầu đáy kính nằm trong khu danh lam thắng cảnh của công viên quốc gia Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, được thiết kế bởi kiến trúc sư Israel Haim Dotan. Nằm ở độ cao 300 m, dài 430 m, cầu được xem là cầu đáy kính cao và dài nhất thế giới. Dự kiến trong tương lai, du khách sẽ được tham gia nhảy bungee và chơi xích đu ở đây. Cây cầu cũng sẽ được sử dụng làm sàn diễn cho một số show diễn thời trang.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới